+Aa-
    Zalo

    Bất ngờ lý do khiến khoảng 200 hành khách phải đợi hơn 7 tiếng trên máy bay

    (ĐS&PL) - Một hành khách kể lại, đại diện hãng hàng không Spirit Airlines nói máy bay sẽ cất cánh trong vòng 30 phút nhưng trên thực tế họ đã chờ đợi hơn 7 tiếng.

    VietNamNet dẫn tin tức thời sự thế giới mới nhất trên tờ People cho hay, chuyến bay 1736 của hãng hàng không Spirit Airlines dự kiến khởi hành từ Fort Lauderdale (bang Florida) vào ngày 15/8. Theo lịch trình, máy bay sẽ đáp xuống Richmond (bang Virginia, Mỹ) sau khoảng 2,5 tiếng.

    Tuy nhiên, chuyến bay đã kéo dài hơn bình thường rất nhiều. Một hành khách tên Lindsey Mascera chia sẻ, có khoảng 200 hành khách có mặt trên máy bay và tất cả đã phải chờ hơn 7 tiếng.

    "Đại diện của Spirit Airlines nói máy bay sẽ cất cánh trong vòng 30 phút nhưng chúng tôi đã ở đây từ 15h và hiện đã gần 23h", Mascera nói.

    Đoạn video được chia sẻ trên mạng cho thấy, một tiếp viên trên chuyến bay thông báo với các hành khách qua hệ thống liên lạc nội bộ rằng tất cả mọi người không được rời máy bay dù đã ở trên khoang hơn 1 tiếng.

    bat ngo ly do khien khoang 200 hanh khach phai doi hon 7 tieng tren may bay
    Khoảng 200 hành khách trên chuyến bay 1736 của hãng hàng không Spirit Airlines đã phải chờ đợi hơn 7 tiếng. Ảnh minh họa: People

    Trong một thông báo sau khi sự việc xảy ra, Spirit Airlines cho biết máy bay phải quay lại cổng do tình trạng thời tiết. Tuy nhiên, các hành khách trên máy bay nói rằng phi công đã không xuất hiện. 

    Liên quan đến sự cố máy bay, hồi năm 2016, một sự việc hy hữu xảy ra trên chuyến bay từ Moscow đến Vladivostok (Nga) của hãng hàng không Rossiya Airline.

    Cụ thể, báo An Ninh Thủ Đô dẫn thông tin từ Daily Mail cho hay, khi máy bay chuẩn bị cất cánh, nữ hành khách khoảng 40 tuổi yêu cầu được ra khỏi máy bay và liên tục nói “Bây giờ tôi không có tâm trạng để bay”.

    Quá tức giận, hành khách tên Elena Shteynikova đã đăng tải video ghi lại sự việc lên Instagram.

    “Người phụ nữ đó đột nhiên muốn ly dị chồng. Cứ như thể là trường hợp khẩn cấp. Và bà ấy nói là cần xuống máy bay ngay lập tức. Toàn bộ phi hành đoàn đã mất hàng tiếng đồng hồ thuyết phục bà ấy đừng rời máy bay vì sắp cất cánh nhưng bà ấy kiên quyết không nghe”, cô viết.

    XEM THÊM: Giải mã bàn chân kỳ lạ của bộ tộc "đà điểu" ở châu Phi

    Sự cố nói trên đã khiến chuyến bay bị trì hoãn suốt 7 tiếng. Được biết, sau khi người phụ nữ này rời máy bay, 525 hành khách khác cũng phải xuống theo. Thời điểm đó, vụ việc đang được điều tra và hãng hàng không Nga vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-ngo-ly-do-khien-khoang-200-hanh-khach-phai-doi-hon-7-tieng-tren-may-bay-a588619.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan