+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang 12 người đánh bạc trong lò sấy cà phê: Hé lộ mánh "né" công an

    (ĐS&PL) - Để tránh bị lực lượng công an phát hiện, nhóm đối tượng đã hẹn nhau thuê lại lò sấy cà phê của một gia đình trên địa bàn để tổ chức sát phạt.

    bat qua tang 12 nguoi danh bac trong lo say ca phe he lo manh khoe ne cong an dspl 1
    Nhóm đối tượng thời điểm bị công an bắt quả tang. Ảnh: Tiền Phong

    Sáng 6/8, Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) đang tạm giữ 12 người để làm rõ hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

    Chiều 4/8, Công an huyện Cư Kuin phối hợp với Công an xã Hoà Hiệp làm nhiệm vụ tuần tra, đảm bảo an ninh trật tự trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

    Tổ tuần tra phát hiện tại lò sấy cà phê của bà Đỗ Thị Thiên Phụng (42 tuổi, trú tại buôn Kpung, xã Hoà Hiệp), có 12 người đang tổ chức đánh bài ăn tiền nên ập vào bắt giữ.

    Tại đây, công an thu giữ trên chiếu bạc hơn 30 triệu đồng, hàng chục điện thoại di động cùng nhiều tang vật liên quan đến việc đánh bạc.

    Theo lời khai của nhóm này, nhằm tránh bị cơ quan chức năng phát hiện, những người đánh bạc đã hẹn nhau thuê lại lò sấy cà phê của gia đình bà Phụng để tổ chức sát phạt.

    12 người này tổ chức đánh bạc trong thời điểm huyện Cư Kuin ghi nhận 64 trường hợp nhiễm COVID-19 và đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, tại Hà Nội, Công an quận Bắc Từ Liêm cũng phát hiện 9 người tụ tập đánh bạc trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

    Cùng với việc hoàn thiện hồ sơ xử lý về hành vi đánh bạc, cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính 9 người trên vì vi phạm quy định phòng dịch với tổng số tiền phạt là 22 triệu đồng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-12-nguoi-danh-bac-trong-lo-say-ca-phe-he-lo-manh-ne-cong-an-a509372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan