+Aa-
    Zalo

    Bắt tạm giữ hình sự vị phụ huynh hành hung học sinh lớp 1 nhập viện ở Hoà Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trưởng Công an thành phố Hòa Bình cho biết hiện đối tượng Đức đang bị Cơ quan Công an tạm giữ để điều tra làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Trưởng Công an thành phố Hòa Bình cho biết hiện đối tượng Đức đang bị Cơ quan Công an tạm giữ để điều tra làm rõ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

    Em K. bị phụ huynh của bạn cùng lớp đánh chảy nhiều máu. Ảnh: Infonet 

    Báo Công an TP.HCM đưa tin, liên quan đến vụ nam sinh bị phụ huynh hành hung, một lãnh đạo Công an TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự ông Phạm Duy Đức (42 tuổi, trú tại P.Hữu Nghị, TP.Hòa Bình) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

    Tại cơ quan công an, bước đầu ông Đức thừa nhận hành hung bé Nguyễn Gia Kh. vì con ông Đức chơi với Kh. có xảy ra mâu thuẫn.

    Cụ thể, trước đó, ngày 8/7, hai em Nguyễn Gia Kh. và P.H.L có trêu đùa và xảy ra mâu thuẫn trong giờ ra chơi. Sự việc trên cũng được gia đình em L báo với giáo viên chủ nhiệm lớp. Được sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu nhà trường, giáo viên chủ nhiệm đã gặp riêng hai em L và Kh. để lắng nghe, phân tích đúng – sai, đồng thời đề nghị các em xin lỗi nhau.

    Sự việc đã được giải quyết, nhưng do vẫn còn bức xúc nên khi đưa con đi học, phụ huynh của em P.H.L là ông Phạm Duy Đức đã gặp em Nguyễn Gia Kh. ngoài cổng trường và có hành vi bạo hành đối với em.

    Theo Báo Tin tức, ông Lê Văn Công - Phó Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hòa Bình cho biết: Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã cử cán bộ giáo viên ra hiện trường để xem xét sự việc, chăm sóc em Kh.; đồng thời báo cáo tình hình lên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hòa Bình, chính quyền, Công an phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình.

    Cùng chia sẻ thêm về sự việc, chị Ngô Thị N (mẹ cháu Kh.) cho hay, khoảng 14h ngày 10/7, chị nhận được điện thoại báo có người đánh con chị.

    Nghe thấy điện thoại vậy, chị N đi xe đến trường thì gặp con tại phòng y tế của trường rồi cùng mọi người đưa con đến bệnh viện băng bó vết thương và chụp chiếu, kiểm tra sức khoẻ.

    Hiện, em Kh. chỉ bị đau ở phần mềm và đang tiếp tục được các bác sĩ chăm sóc, theo dõi, song tinh thần vẫn hoảng sợ, không muốn đến trường.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-tam-giu-hinh-su-vi-phu-huynh-hanh-hung-hoc-sinh-lop-1-nhap-vien-o-hoa-binh-a330697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan