+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/6/2020: Bất ngờ lý do gã đàn ông hành hung người tình đến chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/6/2020. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 30/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bất ngờ lý do gã đàn ông hành hung người tình đến chết

    Nguyễn Văn Óc tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Giao Thông 

    Ngày 29/6, TAND tỉnh An Giang mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Óc (SN 1990, ngụ xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) 18 năm tù về tội Giết người.

    Theo cáo trạng, Óc và Nguyễn Thị Thủy (SN 1965) chung sống với nhau như vợ chồng.

    Tối 9/3, Óc phát hiện bị mất 7 triệu đồng liền nghi ngờ Thủy là người lấy nên truy hỏi.

    Thủy cho biết mình không có lấy tiền, đồng thời lấy trong túi quần ra khoảng 100.000 đồng để bị cáo xem thì bị Óc dùng hai tay đánh liên tiếp vào mặt.

    Thấy “vợ hờ” ngã xuống sàn, Óc nắm tóc đập mạnh đầu Thủy xuống sàn nhà cho đến khi bất tỉnh.

    Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp cấp cứu. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán Thủy bị chấn thương sọ não nặng.

    Ngày 10/3, Óc thông báo cho người thân của Thủy biết sự việc và chuyển Thủy về Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang. Tuy nhiên, trên đường đi, nạn nhân tử vong.

    Diễn biến mới vụ dâm ô bé trai trong thang máy chung cư

    Sáng 29/6, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Dương Thế Hưng (65 tuổi, trú tại chung cư 25 Lạc Trung, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng) để làm rõ hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, quy định tại điều 146 bộ Luật hình sự.

    Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, sau khi khởi tố, tạm giữ hình sự 3 ngày, Công an quận Hai Bà Trưng đã thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho bị can tại ngoại cấm đi khỏi nơi cư trú và được địa phương giám sát.

    Trước đó, khoảng 21h ngày 17/6, tại chung cư 25 Lạc Trung, khi đi cùng thang máy ở tòa N03, ông Hưng được cho là có hành vi dâm ô bé trai 8 tuổi.

    Sau khi phát hiện vụ việc, gia đình bé đã trình báo cơ quan chức năng.

    Một bảo vệ làm việc tại khu chung cư này cho biết, sự việc xảy ra tại tòa N03. Qua một số tờ khai trước đây với lực lượng bảo vệ toà nhà, ông này sống cùng vợ con tại đây và là người có trình độ thạc sĩ.

    Nữ tiếp viên quán karaoke múa thoát y giá thấp nhất 500.000 đồng/lượt

    Nhiều nữ tiếp viên thoát y trong quán karaoke. Ảnh: Pháp luật Việt Nam 

    Ngày 29/4, Công an tỉnh Đồng Nai đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối với quán karaoke vi phạm trong hoạt động kinh doanh, để tiếp viên khỏa thân phục vụ khách.

    Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào tối 28/6, phòng Cảnh sát hình sự công an tỉnh Đồng Nai đã bất ngờ đột kích quán karaoke Ngọc Châu có địa chỉ tại Ấp 5, xã An Phước, huyện Long Thành.

    Cụ thể, vào khoảng 20h40 cùng ngày, Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành kiểm tra quán karaoke Ngọc Châu thì phát hiện có 3 phòng đang hát với số lượng khách là 15 khách năm cùng nhiều tiếp viên nữ ăn mặc hở hang tiếp bia đồng thời cùng hát với khách. Đặc biệt hơn, tại 2 phòng trong 3 phòng này có 6 tiếp viên nữ không mang quần áo đang nhảy múa với khách.

    Tiến hành làm việc, những tiếp viên tại quán khai nhận quán Karaoke Ngọc Châu do bà Mai Thị Kiêu (SN: 1961, ngụ ấp 5, An Phước, Long Thành) làm chủ, trực tiếp quản lý và điều hành mọi hoạt động của quán.

    Giá tiền “bo” kháchtrả cho mỗi tiếp viên để phục vụ múa thoát y thấp nhất là 500.000đồng/tiếp viên/lượt. Nếu phục vụ không thoát y thì tiền “bo” chỉ 300.000đ/tiếp viên.

    Ngay sau đó, toàn bộ nhân viên và khách đã được đưa về Công an huyện Long Thành để lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bắt giữ đối tượng vận chuyển 3 bánh heroin

    Vào khoảng 7h ngày 29/6, tại khu vực bản Pa Cá, xã Phình Giàng, huyện Điện Biên Đông (tỉnh Điện Biên), tổ công tác của Công an huyện Điện Biên Đông đã bắt quả tang một đối tượng khi đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Tang vật thu giữ tại chỗ gồm 3 bánh heroin (trọng lượng hơn 1.056gam); 1 xe máy và 1 điện thoại di động.

    Qua đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận là Ly A Vừ, sinh năm 1977, trú tại bản Phì Cao, xã Mường Nhà, huyện Điện Biên. Vừ cho biết đang trên đường mang 3 bánh heroin đi tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.

    Hiện vụ án đang được Công an huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-3062020-bat-ngo-ly-do-ga-dan-ong-hanh-hung-nguoi-tinh-den-chet-a329053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan