+Aa-
    Zalo

    BĐS siêu sang, đam mê của những đại gia “sành”!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bất kỳ người giàu hay siêu giàu nào cũng có vô vàn cách để thể hiện mình, và khẳng định đẳng cấp vượt trội …

    Bất kỳ người giàu hay siêu giàu nào cũng có vô vàn cách để thể hiện mình, và khẳng định đẳng cấp vượt trội …
    Không chỉ là sắm hàng hiệu, sở hữu xe hơi “khủng”…
    Theo tạp chí The Economist, Việt Nam được dự đoán sẽ là 1 trong 5 nước có nhóm người giàu và siêu giàu tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong giai đoạn 2014-2020 với mức tăng trưởng 34,9\% (so với Thái Lan là 23,6\%, Philippines có tỷ lệ 22,8\%). Không chỉ có vậy, thói quen tiêu dùng, sở thích, nhu cầu đầu tư vào bất động sản của giới siêu giàu Việt Nam cũng ngày càng thay đổi theo chiều hướng mua bất động sản kết hợp với không gian, cảnh quan; mua bất động sản kết hợp với kinh doanh đầu tư thương mại, nghỉ dưỡng.
    Những căn hộ siêu sang, penthouse là xu hướng sở hữu mới của giới siêu giàu, địa gia Việt.
    Giờ đây, thay vì sưu tập siêu xe, nuôi thú cưng, mua đồ trang sức xa xỉ,… ngày càng nhiều đại gia Việt có tầm nhìn chuyển sang xu hướng sở hữu bất động sản siêu sang, độc và lạ để thể hiện đẳng cấp một cách khôn ngoan.
    Được đánh giá là tầng lớp thượng lưu, không chỉ có nhiều tiền, người giàu còn được đánh giá cao bởi tài năng đầu tư, kinh doanh thiên bẩm. Họ luôn có định hướng và xác định rõ ràng mục đích khi mua bất kỳ hàng hóa hay sản phẩm nào, dù chỉ để tiêu khiển. Có người sở hữu bất động siêu sang vì cảm xúc, muốn biến mỗi căn nhà thành những tác phẩm nghệ thuật mang nhiều trường phái khác nhau. Có người mua BĐS siêu sang vì môi trường sống của dự án mang lại cùng tiềm năng sinh lời ổn định … Do vậy, để có thể lọt vào “mắt xanh” của tầng lớp thượng lưu, các dự án bất động sản phải đáp ứng đủ 4 tiêu chí: sang – chất – độc – lạ mới khiến đại gia Việt “mở hầu bao”.
    Hấp lực vô hạn của những “kiệt tác vượt thời gian”
    Nắm bắt được xu thế mới của thị trường, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã nhanh chóng chuyển hướng đầu tư, dành nhiều tâm huyết để xây dựng những dự án đình đám, khác biệt nhằm thu hút sự quan tâm của nhóm khách hàng VIP này.
    Chỉ tính riêng tại Hà Nội, trong khoảng 3 năm trở lại đây các dự án bất động sản siêu sang có thể nhắc đến như biệt thự song lập Ecopark, La Casa Vill, … hay hàng loạt dự án siêu sang của chủ đầu tư Tân Hoàng Minh như D’.Palais de Louis (quận Cầu Giấy), D’. Le Roi Soleil (quận Tây Hồ)….

    D’. Le Roi Soleil – Quảng An được ví là nơi ở dành cho người “sành” tại Hồ Tây.

    Tọa lạc tại ngã ba Đặng Thai Mai, bán đảo Quảng An – Hồ Tây, D’.Leroi Soleil được thiết kế đầu tư xây dựng bắt nguồn từ phong cách sống Hoàng Gia của Vua Louis XIV (Pháp). Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã rất tâm huyết khi lựa chọn các chuyên gia hàng đầu về thiết kế, nhà ở và phong thủy để kiến tạo nên D’. Le Roi Soleil mang phong cách Tân cổ điển Châu Âu vô cùng đặc trưng giữa lòng Thủ đô Hà Nội.
    D’. Le Roi Soleil – Quảng An mang vẻ đẹp sang trọng tân cổ điển với thiết kế nội thất mang đậm phong cách Art Deco, Classic, Neo Classic của các nhà thiết kế nội thất lừng danh Italia là Longhi, Bamax và Giusti Portos. Toàn bộ dự án, từ tổng thể đến chi tiết, ngoại thất đến nội thất đều sang trọng và đẳng cấp. Đó là sắc hoàng kim toát lên từ tiền sảnh gắn đèn chùm lung linh, sàn và cột ốp đá cẩm thạch lộng lẫy kết hợp với gỗ quý. Các vật liệu cao cấp cùng hoa văn cầu kỳ, mái vòm rộng mở, cùng những bức phù điêu chạm trổ tinh xảo tô điểm sinh động cho tường nhà, đại sảnh và bể bơi.
    Thiết kế Tân cổ điển Châu Âu sang trọng, quý phái độc nhất vô nhị tại D’. Le Roi Soleil – Quảng An.
    Điểm nhấn đặc biệt của dự án là sảnh thang máy dạng vòm độc đáo, chưa từng được sử dụng tại một công trình nào ở Việt Nam. Bốn lõi thang nằm ở 4 hướng tạo nên sảnh thang trung tâm hình tròn, phía trên được trang trí dạng vòm với họa tiết cổ điển. Tận dụng ưu điểm tọa lạc tại Hồ Tây – nơi linh khí đất trời tụ hội, địa điểm có tới hơn 3000 người nước ngoài thường trú, các kiến trúc sư khéo léo thiết kế các căn hộ D’. Le Roi Soleil đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, có tầm nhìn thoáng đạt ba hướng ra Hồ Tây và một hướng sông Hồng. Toàn bộ mặt ngoài các tòa nhà được ốp đá granite nhập khẩu kết hợp với sơn phủ đặc biệt khiến D’. Le Roi Soleil trở thành một “kiệt tác vượt thời gian” hoàn hảo mà hầu như chưa có một dự án hay khách sạn cao cấp nào có thể đạt được bởi chi phí vô cùng tốn kém.
    Không chỉ là một tài sản giá trị, một tuyệt tác nghệ thuật đỉnh cao mang lại cảm xúc cho chủ sở hữu, D’. Le Roi Soleil còn mang lại sự sang trọng và niềm kiêu hãnh cho những đại gia Việt có tầm nhìn.
    Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
    Tập đoàn Tân Hoàng Minh
    Tầng 16-17, Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Đơn vị phân phối chính thức:
    Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
    Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy Hà Nội
    CSKH 19006088
    Hotline: 1800 6660
    Website: www.quangan.vn  
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bds-sieu-sang-dam-me-cua-nhung-dai-gia-sanh-a139455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan