+Aa-
    Zalo

    Bé trai tiểu học "bóc phốt" bố không thương tiếc ai đọc xong cũng phải bật cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dưới sự quan sát tường tận của bạn nhỏ này, hình ảnh ông bố hiện lên khiến nhiều người phải lắc đầu.

    Từ những năm cấp 1, môn tập làm văn đã được đưa vào chương trình giảng dạy của các em học sinh tiểu học. Bằng sự thật thà, ngây ngô cùng với trí tưởng tượng phong phú của mình, các em học sinh tiểu học đã cho ra lò những bài văn miêu tả luôn khiến người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    Một bài văn của học sinh mới đây được cư dân mạng chia sẻ lại khiến ai cũng ngã ngửa vì quá "bá đạo". Cụ thể, học trò này đã làm bài văn tả bố của mình khi đọc thì ai nấy đều không khỏi giật mình.

    Nguyên văn bài làm như sau:

    "Bố em đi làm và ở nhà là hai phong cách khác biệt nhau. Đi làm bố vuốt keo, chải tóc, sơ mi đóng thùng như thanh niên trai tráng chưa lấy vợ. Ấy vậy mà về nhà bố ở bẩn như lợn. Về đến nhà là áo quần, giày dép vứt mỗi cái một nơi. Giá như bố mà gọn gàng, sạch sẽ hơn một chút thì em sẽ yêu bố hơn".

    bai van boc phot bo khong thuong tiec 1

    Đoạn văn ngắn hài hước tả bố nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới sự quan sát tường tận của bạn nhỏ này, hình ảnh ông bố hiện lên quả khiến nhiều người phải "lắc đầu".

    Nhiều người xuýt xoa với cách hành văn chân thật, đáng yêu của người viết. Số khác lo lắng một ngày mình cũng trở thành "nạn nhân" của những bài văn "bóc phốt" từ con cái.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Trẻ con thấy gì viết nấy, biết sao được. Đọc mà không nhịn cười nổi";

    "Đây không phải kể về bố đâu, mà là bóc phốt bố thì có";

    "Con nhà ai mà lém lỉnh thật, giọng có vẻ hờn dỗi, chịu đựng bao nhiêu lâu giờ mới kể xấu bố, phụ huynh nào thì tự chấn chỉnh đi nhé!";

    "Đúng là trẻ nhỏ, vừa ngây thơ vừa nguy hiểm. Cô giáo chấm bài này chắc cười đau bụng. Từ giờ tôi cũng phải đọc hết các bài văn của con mới được. Tránh cho nó lén lút tố cáo tôi điều gì".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-trai-tieu-hoc-boc-phot-bo-khong-thuong-tiec-ai-doc-xong-cung-phai-bat-cuoi-a528176.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan