+Aa-
    Zalo

    Bệnh đau vai gáy uống thuốc gì? Gợi ý hỗ trợ điều trị bằng thảo dược Đông y

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu bạn đang bị hành hạ bởi chứng đau mỏi vai gáy và muốn tìm phương pháp điều trị an toàn, bài chia sẻ dưới đây sẽ mang đến đáp án hữu hiệu.

    Nếu bạn đang bị hành hạ bởi chứng đau mỏi vai gáy và muốn tìm phương pháp điều trị an toàn, bài chia sẻ dưới đây sẽ mang đến đáp án hữu hiệu. Để đảm bảo, bạn có thể hỏi ý kiến bác sỹ trước khi áp dụng.

    Lưu ý các thông tin được gợi ý sau đây chỉ mang tính chất hỗ trợ, tham khảo. Trong từng trường hợp cụ thể, việc chữa bệnh đau vai gáy bằng thuốc gì có thể sẽ khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng mỗi người. Nhằm giúp người bệnh dễ theo dõi, chúng tôi sẽ chia bài giải đáp thành 2 phần. Cụ thể như sau:

    Thuốc Tây chữa bệnh đau vai gáy

    Đau mỏi vai gáy là bệnh thường gặp ở dân văn phòng, người lao động nặng và người làm trong một số ngành đặc thù như tài xế, diễn viên xiếc, vận động viên… Chính vì mức độ phổ biến của bệnh, nên nhiều người cho rằng đau mỏi vai gáy ít nguy hiểm và chủ quan không điều trị, dẫn đến hàng loạt biến chứng bộc phát sau một thời gian dài bệnh tích tụ.

    Thường đau mỏi vùng vai gáy chỉ là triệu chứng nhức mỏi bình thường do đứng, ngồi, nằm sai tư thế hoặc ít vận động. Tuy nhiên, trong một số trường hợp bệnh lại có nguyên nhân từ yếu tố bệnh lý như thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, vẹo cột sống… Thậm chí, một số trường hợp chứng nhức mỏi bình thường có thể chuyển sang vấn đề bệnh lý, do để triệu chứng lâu không xử lý dứt điểm.

    Tới lúc bệnh trở nặng, nhiều người mới lo lắng bệnh đau vai gáy uống thuốc gì? Chữa thế nào? Và thường, họ sẽ sử dụng thuốc Tây đầu tiên để giảm đau, cắt cơn khó chịu bởi tác dụng nhanh chóng, lại dễ mua dễ dùng. Dưới đây là một số loại thuốc Tây y hay được sử dụng:

    - Nhóm thuốc kháng viêm Diclofenac, Meloxicam celecoxib.

    - Nhóm thuốc giảm đau: Acetaminophen, Ylenol 8H kết hợp Codein, Tramadol… Ngoài ra còn có thuốc giảm đau thần kinh như Gabapentin, Pregabalin… thậm chí thuốc chống trầm cảm.

    - Nhóm thuốc giãn cơ (dành cho cơn đau cấp tính): Myonal, Diazepam, Mydocalm.

    Tất cả các loại thuốc trên khi uống đều phải có chỉ định từ bác sỹ. Vì thế nếu nhức mỏi thường xuyên, bạn có thể gặp bác sỹ để hỏi đau mỏi vai gáy nên uống thuốc gì. Dựa trên tình trạng sức khỏe của bạn bác sỹ sẽ thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Tuyệt đối không tự ý sử dụng thuốc Tây khi chưa có chỉ định, vì có thể gây tác dụng phụ nguy hiểm đến tính mạng.

    Chữa bệnh đau vai gáy bằng thảo dược Đông y

    Trong phần 1, chúng ta đã tìm hiểu bệnh đau vai gáy uống thuốc gì theo Tân dược. Phần tiếp theo sau, chúng tôi sẽ gợi ý đến người bệnh phương pháp điều trị an toàn bằng thảo dược thiên nhiên. Đó là sử dụng viên uống thảo dược Aria chiết xuất từ các cây thuốc quý trong tự nhiên.

    Aria là sản phẩm độc đáo được sản xuất dựa trên công thức Nhật Bản, được đánh giá hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị đau mỏi vai gáy do phong thấp, viêm cơ, dây thần kinh bả vai gây ra. Aria cũng giúp cải thiện tình trạng nhức mỏi xương khớp tổng thể, theo cơ chế giảm đau → tiêu viêm → phục hồi, hoàn toàn lành tính và không gây tác dụng phụ.

    Tại Việt Nam, trong số các dòng hỗ trợ điều trị đau mỏi vai gáy, Aria cho tác dụng hữu hiệu rõ rệt nên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Hầu hết người bệnh đều nhận xét thấy giảm đau, khỏe khoắn hơn sau khi dùng viên uống, kết hợp với các phương pháp điều trị khác, như dùng thêm thuốc Tây theo chỉ định bác sỹ và ăn uống kiêng cữ, vận động khoa học.

    Hiện viên uống thảo dược Aria đang được phân phối trên toàn quốc bởi SIEUTHISONGKHOE.COM. Bạn có thể truy cập website hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0888 533 350 để nhận tư vấn chi tiết về sản phẩm.

    Với những chia sẻ trên, thắc mắc bệnh đau vai gáy uống thuốc gì đã được giải đáp. Nếu còn câu hỏi nào khác liên quan, bạn có thể để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này.

    *Sản phẩm không phải là thuốc và không thể dùng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Nguyễn Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-dau-vai-gay-uong-thuoc-gi-goi-y-ho-tro-dieu-tri-bang-thao-duoc-dong-y-a260513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan