+Aa-
    Zalo

    Bệnh ung thư trở nặng, nghệ sĩ Giang Còi sụt 14kg và nói chuyện khó khăn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghệ sĩ Trà My đã tiết lộ với người hâm mộ về tình hình sức khỏe chuyển biến xấu của nghệ sĩ Giang Còi.

    Mới đây, nghệ sĩ Trà My đã chia sẻ hình ảnh và thông tin về tình hình sức khỏe của nghệ sĩ Giang Còi. Nữ nghệ sĩ cho biết, vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên chị không thể đến thăm đồng nghiệp thường xuyên, chỉ có thể liên lạc với người bạn thân thiết qua điện thoại.

    benh ung thu tro nang nghe si giang coi sut 14 kg va noi chuyen kho khan1
    Nghệ sĩ Trà My tiết lộ bệnh tình đáng quan ngại của nghệ sĩ hài Giang Còi.

    Dịch bệnh căng thẳng và phức tạp nên chẳng đến thăm lão Giang Còi được. Hàng ngày chỉ nhắn tin và gọi qua Mesenger. Căng tai ra mà chả nghe được gì, chỉ chẩn đoán qua khẩu hình của lão, cứ 2 từ một hơi. Sút tận 14 kg rồi... thương lắm. Cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với lão Còi”, nghệ sĩ Trà My viết trên trang Facebook cá nhân.

    Kèm bài viết, cô đăng tải hình ảnh Giang Còi khi hai người trò chuyện qua điện thoại. Qua hình ảnh nữ nghệ sĩ chia sẻ, có thể thấy nghệ sĩ Giang Còi gầy gò hơn. Bài đăng của nữ diễn viên đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, nhiều người gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe nam nghệ sĩ.

    Bên cạnh đó, nhiều người nổi tiếng cũng bình luận. Nhiều nghệ sĩ đã gửi lời hỏi thăm, động viên nam nghệ sĩ. MC Thảo Vân nhắn gửi: "Thương anh ấy quá!", NSND Lan Hương xót xa: "Ôi! Thương em ấy quá!", MC Quang Minh nhắn chúc anh Giang Còi chóng bình phục.

    benh ung thu tro nang nghe si giang coi sut 14 kg va noi chuyen kho khan2
    Nhiều khán giả, đồng nghiệp cũng đã gửi lời hỏi thăm, động viên đến nam danh hài.

    Trước đó, hôm 5/5, nữ diễn viên Trà My tiết lộ nghệ sĩ Giang Còi đang phải nằm điều trị tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) vì xuất huyết dạ dày, đi ngoài và nôn ra máu nhiều. Trà My cùng NSND Quốc Anh dự định tổ chức một đêm diễn với sự tham gia của các nghệ sĩ để hỗ trợ kinh phí điều trị bệnh cho Giang Còi nhưng kế hoạch phải tạm hoãn do dịch COVID-19.

    benh ung thu tro nang nghe si giang coi sut 14 kg va noi chuyen kho khan3
    Nghệ sĩ Trà My đến thăm nghệ sĩ Giang Còi thời điểm nam danh hài mới nhập viện vì nôn ra máu, ngất đi do xuất huyết dạ dày.

    Được biết, nghệ sĩ Giang Còi bị mất tiếng khi đang quay chương trình. Sau khi đi khám, anh được chẩn đoán nghi có khối u ở họng. Nam nghệ sĩ nhập viện ung bướu để xét nghiệm. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán, các triệu chứng bệnh thuộc thể u sùi hạ họng xoang lê bên phải, tổn thương thứ phát phổi hai bên, tổn thương thứ phát ở gan, xơ gan, sỏi túi mật. Sau khi làm sinh thiết tế bào, nghệ sĩ Giang còi được xác định ung thư giai đoạn 3.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-ung-thu-tro-nang-nghe-si-giang-coi-sut-14kg-va-noi-chuyen-kho-khan-a502445.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan