+Aa-
    Zalo

    Bệnh vực Ronaldo, HLV Ancelotti dính vạ miệng với sếp lớn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Việc công khai ủng hộ Cristiano Ronaldo, khiến thuyền trưởng của Real Madrid dính vào rắc rối không đáng có khi phản pháo lại những phát biểu của Blatter.

    (ĐSPL) – Việc công khai ủng hộ Cristiano Ronaldo, khiến thuyền trưởng của Real Madrid dính vào rắc rối không đáng có khi phản pháo lại những phát biểu của Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới.
    Vẫn được biết đến là người khiêm nhường và khôn ngoan trong cách cư xử nhưng vì cậu học trò cưng mà HLV Carlo Ancelotti đã vướng vào những tranh cãi mang ông là người chịu thiệt nhất vì một phút lơ đễnh của mình. Số là sau khi người đàn ông quyền lực làng túc cầu thế giới Sepp Blatter thừa nhận, trao bóng vàng World Cup cho Lionel Messi là một sai lầm và tiến cử thủ thành Manuel Neuer của đội tuyển Đức cho danh hiệu này.
     Ancelotti luôn bảo vệ Ronaldo.
    Nghe thế vị "thuyền trưởng" của Real Madrid nghĩ Blatter đang đề cập đến danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Cho rằng ngài Chủ tịch công khai ủng hộ ngôi sao của Bayern, Ancelotti đã lập tức đăng đàn bảo vệ ngôi sao người Bồ Đào Nha: Danh hiệu ấy phải thuộc về Ronaldo. "Tôi luôn ngạc nhiên về các hành động của ông ấy (Blatter) nhưng chúng ta làm được gì đây?" Ancelotti bất bình nói.
    "Đây là năm của Cristiano Ronaldo. Cậu ấy đã ghi được rất nhiều bàn thắng và giành các danh hiệu quan trọng. Không nghi ngờ gì cả, QBV năm nay phải là của cậu ấy. Vì thế, những lời lẽ kia chẳng có nghĩa lý gì đáng kể..."., cựu HLV Chelsea tuyên bố chắc nịch.
    Dù vậy, sau khi biết mình đã tai nọ sọ tai kia nên trong buổi họp báo sau trận Real hủy diệt Cornella với tỷ số  4-1 ở lượt đi Cúp Nhà vua, HLV 56 tuổi đã phải cải chính những gì mình phát ngôn trước đó. Ancelotti giải thích rằng do mình nhận được câu hỏi không rõ ràng (ở TBN, Ballon d’Or được gọi ‘Balon de Oro’ (Golden Ball), giống như danh hiệu tại World Cup) nên nghĩ Blatter nói "Golden Ball" là QBV FIFA trong thời điểm 23 ứng viên cho Quả bóng vàng vừa được công bố.
    "Tôi muốn làm rõ những gì mình đã phát ngôn, bởi vì có lẽ câu hỏi được đặt ra cho tôi không rõ ràng. Tôi đã được hỏi mình nghĩ gì khi ông Blatter nói QBV (Golden Ball) đáng được trao cho Neuer. Nhưng thực tế ông ấy không nói về QBV FIFA mà là về bóng vàng World Cup. Tôi chỉ muốn đính chính lại những gì mình nói trước đó", Ancelotti phân trần về sự cố nghe nhầm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/benh-vuc-ronaldo-hlv-ancelotti-dinh-va-mieng-voi-sep-lon-a66510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu AFF Cup 2014

    Lịch thi đấu AFF Cup 2014

    (ĐSPL) – Lịch thi đấu AFF Cup 2014 với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam sẽ khởi tranh từ ngày 22/11 đến 11/12 được cập nhật nhanh và đầy đủ.