+Aa-
    Zalo

    Bị cuốn vào gầm máy cày, bé trai 6 tuổi tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Khi anh Kh. đang dùng máy cày để phay, kéo đất trên ruộng nhà không may cháu ruột của anh bị cuốn vào gầm giàn xới, tử vong thương tâm.

    Báo Tiền Phong dẫn tin, ngày 5/11, ông Nguyễn Văn Trang, Chủ tịch UBND xã Nâm N’Đir (huyện Krông Nô, Đắk Nông) cho biết, một bé trai trên địa bàn không may bị cuốn vào gầm giàn xới của máy cày phay đất trên ruộng, tử vong.

    bi cuon vao gam may cay be trai 6 tuoi tu vong thuong tam

    Bé trai 6 tuổi ở Đắk Nông tử vong vì bị cuốn vào gầm máy cày. Ảnh minh hoạ

    Trước đó, vào khoảng 7h ngày 4/11, anh Đặng Văn Kh. (24 tuổi, trú tại thôn Nam Dao, xã Nâm N’Đir) điều khiển máy cày để phay, kéo đất trên ruộng nhà.

    Thời điểm này, cháu Đ.T.K., (6 tuổi, cháu ruột của anh Kh.), cùng 3 cháu nhỏ khác nô đùa vui vẻ trên ruộng. Sau đó, cháu K. không may bị cuốn vào gầm giàn xới đang hoạt động. Khi anh Kh. phát hiện và dừng máy, cháu K. đã tử vong.

    Thời gian qua, tại nhiều địa phương tỉnh Đắk Nông đã xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm làm nhiều em nhỏ tử vong. Thống kê của ngành chức năng xác định nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tai nạn, thương tích trẻ em là do đuối nước (từ đầu năm tới nay toàn tỉnh xảy ra 27 vụ làm 32 trẻ tử vong); tai nạn giao thông và các tai nạn thương tích khác…, theo VietNamPlus.

    Liên quan tới vấn đề này, đầu tháng 10 vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông đã yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố tăng cường phối hợp trong phòng, chống tai nạn thương tích trẻ em. Trong đó, một trong những nội dung trọng tâm là tăng cường công tác truyền thông, giáo dục kiến thức cho cha mẹ, gia đình, cộng đồng về tạo lập môi trường an toàn, phòng ngừa tai nạn, thương tích trẻ em.

    XEM THÊM: "Bé na" bò vào nhà dân ở Nghệ An, nằm chình ình trong nhà tắm

    Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tổ chức các buổi học ngoại khóa để các em học sinh được thực hành các quy định khi tham gia giao thông; đặc biệt, nghiêm cấm việc phụ huynh học sinh điều khiển phương tiện giao thông trong khuôn viên nhà trường nhằm phòng tránh tai nạn cho học sinh.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cuon-vao-gam-may-cay-be-trai-6-tuoi-tu-vong-thuong-tam-a598200.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan