+Aa-
    Zalo

    Bị dị tật không có "vùng kín" nên 3 lần phải chối từ hạnh phúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Từ chối hạnh phúc lần này, bản thân Nga cũng biết sẽ rất khó khăn để có cơ hội chạm tay đến nó một lần nữa.

    (ĐSPL) - Từ chối hạnh phúc lần này, bản thân Nga biết sẽ rất khó khăn để có cơ hội chạm tay đến nó một lần nữa. Nhưng một cô gái bị khiếm khuyết như Nga, dường như sẽ không bao giờ có được.

    Lần này, Nga lại phải chối từ hạnh phúc đến với mình một lần nữa dù cho Nga cũng rung động và rất muốn cho bản thân một cơ hội để bước vào cuộc sống Nga khao khát.

    30 tuổi, nhìn bề ngoài Nga là cô gái rất xinh xắn. Lại thêm công việc ổn định, lương khá, chẳng ai nghĩ Nga lại hoàn toàn cô đơn khi không có một người đàn ông bên cạnh. Nói chính xác hơn, nhiều người để mắt đến Nga nhưng Nga cứ lãnh đạm thờ ơ và khước từ tình cảm của họ nên họ nghĩ Nga kiêu ngạo. Vì vậy, người đến rồi đi, cho tới khi Nga chạm tuổi “ế”.

    Sẽ chẳng một ai ngoài Nga biết được lý do thật sự tại sao Nga lại luôn chối từ với hạnh phúc mà chính Nga cũng khao khát. Cách đây đúng 13 năm, khi ấy Nga là cô gái 17 tuổi, thấy mãi không có nguyệt san đến, Nga đi thăm khám bác sĩ phụ khoa thì mới tá hỏa khi bác sĩ kết luận: Nga bị dị tật không có âm đạo.

    Bác sĩ nói rằng, dị tật không có âm đạo rất ít gặp ở những cô gái như Nga. Dị tật này thường đi kèm với không có tử cung. Và chính vì vậy, Nga không có kinh nguyệt, không có chu kỳ trứng rụng nên mai này sẽ không thể có thai được.

    Từ khi biết được tin sét đánh ngang tai này, từ một cô gái hồn nhiên vô tư hay cười hay nói, Nga trở nên trầm tĩnh hẳn. Nga cứ sống lầm sống lũi, tự ti mặc cảm về bản thân chưa hoàn thiện của mình. Thấy Nga sống như vậy, ai cũng lấy làm khó hiểu. Ai cũng nghĩ, Nga chắc đang đợi chờ một người nào đó chứ không phải mang trong mình nỗi buồn dị tật kia.

    Bị dị tật không có vùng kín nên 3 lần phải chối từ hạnh phúc

    Bị dị tật không có vùng kín nên 3 lần phải chối từ hạnh phúc (Ảnh minh họa)

    Rồi khi bước vào năm nhất đại học, có một anh chàng năm 2 ở khóa trên si mê Nga tha thiết. Không kìm được lòng, Nga từng hé mở lòng mình. Họ đã có một tình yêu ngắn ngủi đẹp đẽ trong suốt 3 tháng. Sau đó, Nga cũng nói thật lòng khiếm khuyết này cho bạn trai biết. Và anh chàng kia đã im lặng và rời xa Nga ngay những ngày sau đó. Tệ hơn là hắn còn đi nói xấu Nga đã từng chơi bời sa đọa trong quá khứ nên mới bị dị tật như vậy.

    Đau đớn, thất vọng và mất hết niềm tin vào đàn ông, từ bấy giờ Nga sống lặng lẽ như một cái bóng. 3 năm sau, Nga lại từ chối tình cảm của một người đàn ông gần nhà dành cho. Người này dù dõi theo Nga suốt 2 năm trời nhưng Nga vẫn nhất quyết bảo con tim không được động lòng. Tới tận sát ngày cưới của anh, anh vẫn nhắn tin cho Nga bảo rằng nếu Nga đồng ý làm vợ anh thì đám cưới của anh sẽ được hủy bỏ ngay lập tức. Song lòng Nga đã nhất quyết. Nga lại để hạnh phúc vụt khỏi tầm tay.

    Năm Nga 26 tuổi, qua gặp gỡ tình cờ, Nga quen biết một người đàn ông khác. Người này dù Nga cũng “tình trong như đã mặt ngoài còn e” ngay từ buổi ban đầu, song Nga vẫn dằn lòng không cho mình được cởi mở tấm lòng. Để người ấy ra đi, lòng Nga cũng thổn thức và tổn thương đến tận 4 năm.

    Không tự tin, lại khá chững chạc nên Nga cũng dần ý thức hơn về bản thân mình. 30 tuổi, Nga tìm đến bác sĩ một lần nữa. Được bác sĩ tư vấn, Nga đã tạo hình lại "vùng kín" của mình. Điều này đã giúp Nga khắc phục được dị tật đã ngăn cản hạnh phúc mười mấy năm qua của Nga. 

    Những tưởng khi phẫu thuật tạo hình xong, hạnh phúc sẽ đến với Nga. Nhưng khi có người đến với mình, Nga lại vẫn sợ hãi cùng cực. Nga lại sợ, nếu chấp nhận mà hạnh phúc không vẹn toàn, Nga sẽ mang tội với người đàn ông cô yêu và yêu cô. Bởi vì cô sợ chuyện sinh hoạt cũng như quá trình sinh đẻ sau này bị trục trặc. Và nghĩ thế, nên 30 tuổi, dù đã ở tuổi “băm”, Nga lại chối từ hạnh phúc một lần nữa.

    Từ chối hạnh phúc lần này, bản thân Nga cũng biết sẽ rất khó khăn để có cơ hội chạm tay đến nó một lần nữa. Nhưng một cô gái bị khiếm khuyết như Nga, dường như sẽ không bao giờ có được.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-di-tat-khong-co-vung-kin-nen-3-lan-phai-choi-tu-hanh-phuc-a63855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan