+Aa-
    Zalo

    Bi kịch mẹ cắt dương vật cả hai con nhỏ vì giận chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau cuộc cãi nhau với chồng một người mẹ 25 tuổi đã cả giận mất khôn dùng dao làm hại con mình khi hai đứa nhỏ khóc.

    (ĐSPL) - Sau cuộc cãi nhau với chồng một người mẹ 25 tuổi đã cả giận mất khôn dùng dao làm hại con mình khi hai đứa nhỏ khóc.

    Một cảnh sát nhớ lại: “Vào khoảng 3h ngày 24/10, chúng tôi đang đi tuần tra qua thị trấn một tiểu khu của Giang Âm Hoàng Thổ thì thấy một người phụ nữ đang bế một đứa trẻ đi đi lại lại, đứa trẻ không ngừng khóc”. Người cảnh sát kể rằng anh ta và người đồng nghiệp đã hỏi người phụ nữ có chuyện gì không. Người phụ nữ trả lời là không có gì và bước đi.

    Khoảng mấy phút sau, hai cảnh sát quay lại cổng tiểu khu và thấy người phụ nữ vẫn ở đó, đứa con cũng vẫn đang khóc. Người cảnh sát hỏi lại một lần nữa thì người phụ nữ bối rối trả lời: “Tôi đã cắt dương vật của cháu”. Lúc đó cảnh sát nhìn xuống thì thấy máu vẫn đang chảy ra từ phía dưới cơ thể đứa nhỏ.

    Cảnh sát đã ngay lập tức lái xe đưa đứa trẻ đến Bệnh viện Hoàng Thổ, đồng thời đến nhà người phụ nữ để xem xét. Người phụ nữ này nói rằng bà có hai con trai, một đứa 3 tuổi, một đứa 1 tuổi. Cả hai đứa nhỏ đều bị cô ta cắt dương vật nhưng đứa lớn đã được người chồng đưa đến viện rồi.

    May mắn là sau khi được đưa vào viện, các bác sĩ khám xong nói rằng vùng bị thương chỉ là phần bao quy đầu. Bác sĩ cho biết vùng tổn thương da bao quy đầu bị cắt bỏ hoàn toàn, chảy máu nặng. Tuy không nguy hiểm tính mạng nhưng trong tương lai có thể cần phải làm phẫu thuật thẩm mỹ để không ảnh hưởng đến tương lai của trẻ.

    Người mẹ này họ Hoa và người chồng họ Hồ ở tỉnh Giang Tây. Họ có một cửa hàng nhỏ ở Giang Âm. Hai vợ chồng này thường cã vã lời qua tiếng lại. Trong nhiều lúc cãi nhau, người chồng đã nói những lời giận dữ rằng những đứa trẻ không giống anh ta và cuối cùng kết luận rằng nó không phải là con ruột của mình.

    Tối 23/10 vừa qua, hai vợ chồng này lại cãi nhau, anh chàng Hồ lại nói rằng những đứa trẻ không phải là con anh ta khiến người vợ tổn thương rồi bỏ ra ngoài. Lúc 1h sáng ngày 24/10, cô vợ đi ra ngoài tìm kiếm thì phát hiện chồng đang chơi điện tử trong cửa hàng.

    Khoảng 2h đêm, anh chàng Hồ về nhà ngủ sau khi vợ tìm thấy ở cửa hàng. Bỗng dưng đứa con nhỏ khóc vì buồn đi tiểu. Một lát sau, đứa lớn cũng khóc. Trong khi đó người chồng vẫn đang ngủ. Sẵn tức giận vì nhiều chuyện, người vợ đã lấy một con dao gọt hoa quả rồi cắt dương vật của hai đứa nhỏ. Đến khi nghe tiếng hai con khóc thét lên, người chồng mới tỉnh ngủ thì thấy cả hai đứa trẻ trần truồng, máu chảy ròng ròng. Lúc đó anh chồng mới hốt hoảng đưa con đến viện.

    Trần Long(Theo Evening News)

    Xem thêm video: 

    [mecloud]ElVtkD8gcY[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-me-cat-duong-vat-ca-hai-con-nho-vi-gian-chong-a117816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.