+Aa-
    Zalo

    Bị mắng vì không làm bài tập về nhà, bé trai có hành động gây sốc

    (ĐS&PL) - Sau khi tranh cãi với mẹ về việc không hoàn thành bài tập về nhà, bé trai 10 tuổi đã đi thẳng đến đồn cảnh sát.

    Theo thông tin mới nhất trên Oddity Central, truyền thông Trung Quốc gần đây đưa tin về một sự việc hy hữu xảy ra tại Huixing (quận Du Bắc, thành phố Trùng Khánh). Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy một bé trai 10 tuổi đi thẳng vào Sở Cảnh sát Huxing và gặp 2 cảnh sát.

    Trong lúc trò chuyện với cảnh sát, cậu bé cho biết mình bị mẹ quở trách vì không hoàn thành bài tập về nhà. Do đó, bé trai 10 tuổi đã đi thẳng từ nhà đến đồn cảnh sát địa phương để phàn nàn và xin được đưa vào trại trẻ mồ côi.

    khong muon lam bai tap ve nha be trai co hanh dong gay soc o don canh sat
    Bé trai đến đồn cảnh sát sau khi xảy ra tranh cãi với mẹ về chuyện không làm bài tập về nhà. Ảnh: Oddity Central

    Sau một hồi được cảnh sát thuyết phục, cậu bé cuối cùng cũng chịu nói thông tin liên lạc của bố mẹ. Cảnh sát sau đó đã liên lạc với người mẹ và chị xác nhận hai mẹ con đã xảy ra tranh cãi về vấn đề bài tập về nhà. Tuy nhiên, chị chưa từng nghĩ con trai sẽ đòi bỏ nhà để vào trại trẻ mồ côi chỉ vì chuyện này.

    “Mẹ cháu mắng cháu mỗi ngày vì không làm bài tập về nhà và ra khỏi nhà. Ngày nào mẹ cũng rầy la cháu chuyện học hành. Cháu thà đến trại trẻ mồ côi còn hơn”, bé trai 10 tuổi nói.

    Cảnh sát đã trấn an cậu bé, rồi gọi bố cậu đến đón con về. Thấy bé trai không muốn về nhà, họ giải thích cho cậu hiểu một điều rằng sống cùng bố mẹ chắc chắn là lựa chọn đúng đắn, tốt hơn nhiều so với việc đến trại trẻ mồ côi.

    XEM THÊM: Dân tình choáng váng trước cảnh bé gái 4 tuổi ngủ cạnh con trăn Miến Điện “khủng”

    Thông tin và đoạn video ghi lại sự việc lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc hồi tuần trước, ai nấy không khỏi ngỡ ngàng trước hành động của bé trai.

    Nhiều người khen ngợi cách các cảnh sát trấn an cậu bé và giải quyết vấn đề, trong khi một số cư dân mạng lại coi đây là dấu hiệu của một thế hệ trẻ hư hỏng và lưới biếng.

    Đinh Kim(Theo O.C)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mang-vi-khong-lam-bai-tap-ve-nha-be-trai-co-hanh-dong-gay-soc-o-don-canh-sat-a587080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan