+Aa-
    Zalo

    Bí mật về lần đầu làm "chuyện ấy" của Ronaldo và các đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hé lộ về lần đầu nếm trái cấm và danh tính của các đối tác từ những Ronaldo, Ronaldinho hay Gerard Pique khiến nhiều người phải gã ngửa.

    (ĐSPL) - Những hé lộ về lần đầu nếm trái cấm và danh tính của các đối tác từ những Ronaldo, Ronaldinho hay Gerard Pique khiến nhiều người phải gã ngửa.
    1. Cristiano Ronaldo
    Thủ quân Bồ Đào Nha thẳng thắn chia sẻ, anh quan hệ tình dục lần đầu tiên khi mới 14 tuổi. Tuy nhiên Cristiano Roando lại giấu nhẹm thông tin về người phụ nữ này đồng thời tiết lộ đó không phải là người bạn gái đầu tiên của minh. Điều đó, chứng tỏ CR7 đã biết yêu và thử cảm giác ăn trái cấm khi còn là cậu bé tuổi teen.
    Bí mật về lần đầu làm
    Ronaldo và bạn gái Irina.
    Với Ronaldo sex là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy nhiên, Quả bóng vàng FIFA 2013 cũng không quá lệ thuộc vào nó. Khi bước vào những giải đấu lớn như Euro hay World Cup, điều mà siêu sao người Bồ quan tâm hơn cả là các trận đấu chứ không phải nhu cầu sinh lý. Theo quan điểm của CR7 sex chẳng ảnh hưởng gì đến thể lực của cầu thủ ở giải đấu, miễn là bạn đừng quá đà.
    2. Ronaldinho
    Không chỉ sớm nổi danh trên sân cỏ từ khi mới 17 tuổi , Ronaldinho còn được biết đến là một tay chơi khét tiếng, một kẻ “săn gái” thượng thừa. Quả bóng vàng 2005 "vào đời" cực sớm. “Tôi vẫn nhớ như in về lần đầu tiên làm “chuyện ấy” với một cô gái. Đó là khi tôi 13 tuổi. Với tôi, chuyện này như mới xảy ra ngày hôm qua”, tiền đạo của Atletico Mineiro chia sẻ bí mật riêng tư trên Playboy.
     Ronaldinho là một tay chơi khét tiếng.
    Mối tình đầu đời của Rô “vẩu” là cô gái hàng xóm. Tuy nhiên khi rời Brazil sang Tây Ban Nha chơi bóng cho Barcelona, Ronaldino đã chia tay mối tình đầu này và sớm có bạn gái mới. Ngôi sao người Brazil còn là người ủng hộ cho quan điểm coi sex như một liều “doping” tự nhiên giúp các VĐV thi đấu  thăng hoa. “Tôi đã từng chơi bóng ở châu Âu và không ít lần lên giường với các cô gái. Thậm chí tôi đã nhiều lần làm “chuyện ấy” ngay trước khi trận đấu bắt đầu”, Ronaldinho chia sẻ. Hiện tại “chàng vẩu” đang sống cùng mẹ ruột và cậu con trai 9 tuổi, (kết quả của chuyện tình với vũ nữ Janaina Mendes) tại quê nhà.
    3. Gerard Pique
    Nổi như trong màu áo Barca và ĐT Tây Ban Nha từ rất sớm, lại sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong cách lịch lãm đầy quyến rũ, thế nên việc Gerard Pique có hàng tá chân dài vây quanh. Trước khi "đá cặp" với cô ca sỹ bốc lửa người Colombia Shakira, trung vệ sinh năm 1987 này từng đá cặp với những mỹ nhân như Anna Molins, Nuria Tomas, hay Danielle Lloyd.
     Pique và bạn gái Shakira.
    Tuy nhiên ngôi sao điển trai lại làm chuyện ấy lần đầu khi đã 20 tuổi. “Bạn biết không phải đến năm 20 tuổi, tôi mới trở thành đàn ông. Lần đầu tiên làm "chuyện ấy" tôi đã rất lúng túng và ngượng ngùng”, Pique tiết lộ bí mật riêng tư trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ El Pais của Tây Ban Nha.
    Tuyển thủ xứ đấu bò tất nhiên chẳng dại gì tiết lộ danh tính cô nàng đã cướp mất sự "trinh trắng" của anh cũng như về lần đầu ân ái mặn nồng với bạn gái hiện tại, Shakira.
    4. Francesco Totti
    Trong một cuộc phỏng vấn với tờ La Gazzettz dello Sport, Totti cho biết anh làm chuyện ấy lần đầu tiên khi mới là cậu nhóc. "Tôi làm tình lần đầu tiên với một cô gái 17 tuổi người Roma tại Tropea, khi đó tôi mới 12 tuổi".Tiết lộ của Totti khiến nhiều người cảm thấy sốc, vẫn biết sức hút chết người của chàng lãng tử Totti nhưng không ai nghĩ, anh mất đời trai khi mới học lớp 7.
     Totti và bà xã khi làm đám cưới trong quá khứ.
    Totti hiện đang sống hạnh phúc bên siêu mẫu kiêm MC xinh đẹp Ilary Blasi. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai và một cô con gái đáng yêu. Khi được hỏi về tương lai của hai bé, Totti khẳng định anh rất vui nếu như con trai Cristian nối nghiệp cha, còn con gái Chanel lấy một anh chồng quần đùi áo số.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-ve-lan-dau-lam-chuyen-ay-cua-ronaldo-va-cac-dong-nghiep-a42965.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan