+Aa-
    Zalo

    Bị mời làm việc vì đăng ảnh cổng chào đường đón Xuân với quần lót

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông ở Cần Thơ vừa bị Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) mới lên làm việc sau khi đăng hình cổng chào đường đèn nghệ thuật đón Xuân....

    Một người đàn ông ở Cần Thơ vừa bị Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) mờii lên làm việc sau khi đăng hình cổng chào đón Xuân cùng với hình chiếc quần lót.

    Trao đổi với báo chí sáng 28/12, ông Đỗ Hoàng Trung, Giám đốc Sở TT&TT TP Cần Thơ cho biết, Thanh tra Sở vừa có giấy mời anh Chung Hoàng Chương (phường An Lạc, quận Ninh Kiểu) lên làm việc.

    "Sở mời lên là muốn nghe anh ấy trình bày sự việc, chứ không có ý xử lý gì. Sau khi anh ấy đăng Facbook, chúng tôi có yêu cầu Sở Văn hóa gửi thông tin về đường đèn nghệ thuật và hôm nay Sở sẽ gửi đến các báo", ông Trung nói.

    Nội dung anh Chương đăng tải lên mạng xã hội. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo Thanh tra Sở TT&TT TP Cần Thơ, anh Chương "đăng thông tin sai lệch trên mạng xã hội Facebook (tài khoản có tên Chương May Mắn) về cổng đường đèn nghệ thuật - xuân Mậu Tuất 2018 của TP Cần Thơ, đoạn đường Hòa Bình và 30/4".

    Trước đó, vào ngày 16/12, anh Chương đã đăng lên Facebook nội dung: "Ai đi Cần Thơ, đến chổ (chỗ) này thì nhớ là vừa chui qua rồi ghé vào bên phải là tiệm bán sim số may mắn của iem (em) để mua sim cho may mắn đoá (đó) nghe hôn.?!!!". Kèm theo dòng trạng thái là hình ảnh cổng chào đường đèn nghệ thuật xuân Mậu Tuất 2018 ở TP Cần Thơ và hình chiếc quần lót.

    Hoàng Yên (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-moi-lam-viec-vi-dang-anh-cong-chao-duong-don-xuan-voi-quan-lot-a214528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan