+Aa-
    Zalo

    Bị nghi nhìn lén "mây mưa", nam thanh niên thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai thanh niên phòng thuê phòng 101 cho rằng Sanh đã lén lút nhìn trộm họ "mây mưa" nên xảy ra cãi cự. Sau cuộc hỗn chiến giữa họ, một người đã tử vong.

    Hai thanh niên phòng thuê phòng 101 cho rằng Sanh đã lén lút nhìn trộm họ "mây mưa" nên xảy ra cãi cự. Sau cuộc hỗn chiến giữa họ, một người đã tử vong.
    Công an tỉnh Bình Thuận đang tiến hành truy xét nhóm thanh niên gây án mạng tại trước khách sạn 16, Tôn Đức Thắng, phường Xuân An, TP Phan Thiết.
    Theo thông tin ban đầu, lúc 1h ngày 2/7, có ba thanh niên (hai nam, một nữ) đến thuê phòng 101 khách sạn này qua đêm. Trước đó, phòng 102 đối diện có sáu thanh niên đến thuê phòng. Mâu thuẫn xảy ra khi Huỳnh Hữu Sanh phòng (102) ra ngoài mua thức ăn đi ngang qua phòng 101 gây tiếng động mạnh.
    Nam thanh niên thiệt mạng vì bị nghi nhìn lén
    Ảnh minh họa.
    Hai thanh niên phòng 101 này cho rằng Sanh lén lút nhìn trộm họ “mây mưa” nên hai bên cự cãi. Sau đó hai thanh niên ở phòng 101 gọi điện thoại cho khoảng năm người mang hung khí đến trước khách sạn để đánh nhau với nhóm thanh niên bên phòng 102.
    Trong lúc xô xát đánh nhau, Trần Ngọc Hân (19 tuổi) ngụ Hàm Phú, Hàm Thuận Bắc bị đâm hai nhát thấu ngực và đã tử vong sau đó tại bệnh viện. Nhóm thanh niên sau khi gây án đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-nghi-nhin-len-may-mua-nam-thanh-nien-thiet-mang-a39488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Án mạng xuất phát từ tiếng cãi vã của hai người đàn bà bán rau!

    Án mạng xuất phát từ tiếng cãi vã của hai người đàn bà bán rau!

    (ĐSPL) - Khi nghe thấy chị H. kêu mất chiếc xe đẩy rau, chị D. lên tiếng nói “không có mắt nhìn hay sao”. Thấy D. ít tuổi hơn mà buông lời xấc xược nên hai người đã xảy ra cãi vã. Sau đó là cuộc loạn đả giữa những người thân được gọi đến “tương trợ”. Hậu quả làm anh Nguyễn Văn Ng. bị đâm chết sau khi nhập viện cấp cứu.