+Aa-
    Zalo

    Vụ án mạng ở TP. Thái Bình: Bắt 6 đối tượng liên quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngay sau khi vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại TP Thái Bình, công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án. 6 đối tượng liên quan lần lượt bị bắt.

    (ĐSPL) - Ngay sau khi vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại TP Thái Bình, công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án. 6 đối tượng liên quan lần lượt bị bắt.
    Ngày 25/3, Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố, bắt tạm giam 6 đối tượng gồm Nguyễn Hữu Chung (36 tuổi), Hoàng Tiến Đạt, Lương Công Tuấn (cùng 23 tuổi), Lê Đình Chiến (36 tuổi), Lê Quốc Công (35 tuổi) và Nguyễn Hồng Quảng (36 tuổi), để điều tra hành vi Giết người và Gây rối trật tự công cộng. Theo cơ quan điều tra, 6 người này liên quan đến cái chết của anh Vũ Đồng Thanh Tùng (23 tuổi), ở thành phố Thái Bình ngày 21/3. Cả  6 đối tượng này là thành phần giang hồ.  
    Trước đó người dân đã phát hiện tại dãy nhà trọ trên đường Trần Thủ Độ, phường Tiền Phong, TP. Thái Bình, một nam giới chết với nhiều vết thương tích. Theo đó, nguyên nhân sự việc được xác định ngày 20/3, Hoàng Tiến Đạt là bạn của Tùng có mâu thuẫn với nhóm người Chung, Chiến, Quảng và Công nên Tùng đã gọi điện Chung thách đấu và được Chung đồng ý.
    (Nóng) Vụ án mạng tại TP Thái Bình: Bắt 6 đối tượng liên quan
    Người dân tò mò đến xem vụ việc tại hiện trường
    Đúng giao hẹn, 7h ngày 21/3, Tùng chuẩn bị hung khí, rủ thêm Tuấn rồi thuê xe taxi đến địa điểm trên. Tại đây, Tùng đã bị Chung dùng dao nhọn đâm thiệt mạng. Sau khi vụ án xảy ra, Công an tỉnh Thái Bình đã khởi tố vụ án, truy bắt thủ phạm liên quan đến vụ án.
    Ngày 22/3, Nguyễn Hữu Chung đã bị cơ quan điều tra công an tỉnh Thái Bình bắt giữ. Một ngày sau, 5 người còn lại liên quan đến vụ án bị bắt và khởi tố tội Gây rối trật tự công cộng. Hiện, Chung đang bị nhiễm HIV.
    Vụ việc đang được công an tỉnh Thái Bình làm rõ…
    Thành An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-an-mang-o-tp-thai-binh-bat-6-doi-tuong-lien-quan-a27002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những vụ thảm án trong Tết Giáp Ngọ

    Những vụ thảm án trong Tết Giáp Ngọ

    (ĐSPL) - Chỉ tính trong ba ngày Tết đã xảy ra 245 vụ phạm pháp hình sự. Cơ quan chức năng bắt giữ hàng trăm đối tượng tội phạm, nhiều đối tượng trốn truy nã cũng bị bắt