+Aa-
    Zalo

    Bị ô tô lùi trúng khi đang chụp ảnh, người đàn ông rơi vào hang đá mất tích ở Hà Giang

    (ĐS&PL) - Tài xế đang lùi xe ô tô 7 chỗ thì va phải người đàn ông đứng chụp ảnh ở chân đèo Mã Lì Lèng, tỉnh Hà Giang khiến cả xe và người lao xuống dưới.

    Ngày 3/4, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Hà Giang cho biết, sáng cùng ngày, một ô tô 7 chỗ mang biển số Hà Nội lưu thông trên Quốc lộ 4C.

    Khi đi đến cuối đèo Mã Pì Lèng, thuộc xã Pải Lủng (Mèo Vạc, Hà Giang), tài xế dừng xe cho khách đi tham quan Tượng đài Thanh niên xung phong.Lúc khách xuống hết, tài xế lùi xe và va phải một người đàn ông đang đứng chụp ảnh ở khu vực trên (người này không cùng đoàn), khiến nạn nhân bị hất văng xuống dưới, rơi trúng vào một hố sâu và mất tích. Còn tài xế bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

    bi o to lui trung khi dang chup anh nguoi dan ong roi vao hang da mat tich o ha giang
    Khu vực hang đá nơi xảy ra sự việc.

    Tại hiện trường, chiếc ô tô bị bẹp dúm nằm dưới taluy âm, cách mặt đường khoảng 10m. Khu vực này có hai hang đá vôi tự nhiên.Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và cùng người dân tìm nạn nhân mất tích.

    “Nạn nhân bị rơi vào một địa hình hang đá vôi tự nhiên khá sâu. Hiện lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân”, lãnh đạo Sở GTVTthông tin.

    Lãnh đạo Sở GTVT cũng cho biết, đoạn đường nơi xảy ra sự việc là đoạn đường hiểm trở, nhiều khúc cua và đã được cắm biển cảnh báo dốc dài, nguy hiểm nhưng chưa có hàng rào hộ lan.

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông và cùng người dân tìm nạn nhân mất tích.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-o-to-lui-trung-khi-dang-chup-anh-nguoi-dan-ong-roi-vao-hang-da-mat-tich-o-ha-giang-a570985.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan