+Aa-
    Zalo

    Bí quyết chọn quần áo đi ăn cưới cho phái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biết cách chọn quần áo đi ăn cưới, bạn sẽ thực sự nổi bật và rạng ngời ở chốn đông người.

    (ĐSPL) - Biết cách chọn quần áo đi ăn cưới, bạn sẽ thực sự nổi bật và rạng ngời ở chốn đông người.

    Bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách chọn áo vest đẹp đi dự tiệc hay đến công sở. Hôm nay, nhằm đáp ứng nhu cầu mặc đẹp mỗi ngày của chị em, chúng tôi tiếp tục chia sẻ đến bạn đọc bí quyết chọn quần áo đi ăn cưới cho phái đẹp.

    Đám cưới là ngày vui trọng đại và có sự xuất hiện của đông đảo mọi người. Vì vậy lựa chọn quần áo đi ăn cưới luôn là những băn khoăn, trở ngại của phái đẹp. Do đó hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm cho mình trang phục phù hợp nhé.

    Với tiệc cưới tổ chức trong nhà

    Bạn có thể lựa chọn các loại váy như váy hạ eo, váy ren, váy xòe với độ dài vừa phải sẽ tạo nên sự thanh lịch và trang nhã. Còn nếu bạn thích kín đáo thì có thể lựa chọn quần trơn đơn màu và kết hợp với áo sơ mi thắt nơ hay áo sơ mi cách điệu tạo nên sự trẻ trung, duyên dáng. Đừng quên lựa chọn các phụ kiện đi kèm như giày cao gót, bông tai, vòng cổ,… sẽ giúp bạn trở nên đáng yêu, xinh đẹp hơn nhiều đó.

    Biết cách chọn quần áo đi ăn cưới sẽ giúp các nàng xinh đẹp hơn

    Tiệc cưới tổ chức ngoài trời

    Nếu tiệc cưới tổ chức ngoài trời thì việc lựa chọn quần áo đi ăn cưới sẽ đa dạng và dễ dàng hơn. Những chiếc váy có màu sắc sặc sỡ hay họa tiết đa dạng cùng một đôi giày cao gót dễ thương, cầu kỳ sẽ giúp bạn thêm rạng ngời, nổi bật hơn đó.

    Bạn sẽ rạng ngời với chiếc váy màu sắc sặc sỡ

    Còn nếu tiệc cưới tổ chức trên bãi biển hãy diện một chiếc váy maxi thướt tha cùng một đôi xăng đan đẹp, cầu kỳ. Thêm một chiếc mũ rộng vành hoặc một chiếc kính râm thời trang sẽ tạo ra một set đồ cực đẹp cực dễ thương và rạng rỡ.

    Tiệc cưới quy mô lớn, sang trọng

    Chọn quần áo đi ăn cưới ở những tiệc cưới tổ chức hoành tráng, quy mô lớn bạn nên lựa chọn váy dài cùng trang sức cổ điển sẽ toát lên sự quý phái. Ngoài ra đừng quên đầu tự vào bộ trang sức để tạo điểm nhấn và tôn lên gu thời trang cũng như phong cách của bạn.

    Tuy nhiên cần sử dụng trang sức phù hợp với trang phục và không nên đeo quá nhiều trang sức. Chú ý lựa chọn giày cao gót cùng tông với trang phục để tạo nên một set đò tổng thể đầy quý phái.

    Tùy vào quy mô bữa tiệc để lựa chọn trang phục phù hợp

    Chọn quần áo đi ăn cưới không còn là điều quá khó khăn với bạn thông qua những gợi ý trên đây phải không nào. Hi vọng các bạn sẽ có một set đồ đẹp, hợp gu và hoàn cảnh để tự tin xuất hiện.

    Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm hiểu thêm cách chọn áo sơ mi cho nữ chuẩn nhất chúng tôi đã tổng hợp trước đó nhé.

    Phượng Chi (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-chon-quan-ao-di-an-cuoi-cho-phai-dep-a172463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Áo khoác lông đẹp sang trọng phù hợp đi làm, đi tiệc

    Áo khoác lông đẹp sang trọng phù hợp đi làm, đi tiệc

    Vào những ngày rét mướt như thế này, phái đẹp chẳng cần gì hơn mỗi khi xuống phố ngoài một chiếc áo lông ấm sực. Áo lông mang tới cho bạn vẻ kiêu kỳ, sang trọng tuyệt đối và là item "đắt giá" nhất trên mọi set đồ.