+Aa-
    Zalo

    Bí quyết hết yếu liệt chân tay sau tai biến của cụ ông U80

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Tai biến khiến tôi bị liệt nửa người bên trái, tay chân tê yếu, không làm được gì. Ăn uống, tắm giặt, vệ sinh đều phải nhờ đến vợ con cả một thời gian dài, vô cùng khổ”: Là lời chia sẻ của chú Phan Xuân Hiêm - một can bộ về hưu. Thật may mắn chú Hiêm đã thoát khỏi tình trạng yếu liệt chân tay chỉ sau 3 tháng kiên trì áp dụng cách này…

    Nửa người trái tê liệt hoàn toàn sau cơn tai biến

    Cơn tai biến xảy đến với chú Phan Xuân Hiêm (Bố Trạch, Quảng Bình) vào một ngày đầu tháng 6 năm 2017. Sau khi làm vườn như mọi ngày, chú cảm thấy đầu hơi chếnh choáng, người mệt mỏi. Tuy nhiên chú chỉ nghĩ đây là dấu hiệu bình thường khi đã làm việc trời nắng quá lâu nên đã yên tâm đi tắm và ăn cơm.

    Nhưng thật không ngờ, buổi chiều sau khi ngủ dậy, chú đã không thể vận động dễ dàng. Nửa người bên trái của chú bỗng nhiên bất động, chân tay cứng đờ như khúc gỗ. Chú cố gắng ngồi dậy và đi ra ngoài tìm kiếm sự giúp đỡ từ người thân nhưng chỉ đi được mấy bước chú đã ngã quỵ ngay trên bậc cửa. May mắn, chú Hiêm được vợ con phát hiện và đưa đi viện kịp thời.

    “Khi đến bệnh viện Đồng Hới, các bác sĩ nói tôi bị tai biến, liệt nửa người trái, nặng lắm rồi, phải đưa ngay lên tuyến trên thôi. Gia đình tôi thấy thế lại tức tốc chuyển lên viện Trung Ương Huế và điều trị 2 tháng ở đây. Thú thực lúc đó lòng tôi rối như tơ vò, nói đến liệt thì sợ lắm, nhỡ sau này không đi lại được thì khổ lắm” - Chú Hiêm cho biết.

    f5

    Chú Hiêm từng bị liệt nửa người bên trái sau tai biến, không thể vận động đi lại được

    Từ một người đàn ông khỏe mạnh và là trụ cột của gia đình, giờ đây chú chỉ biết nằm một chỗ. Mọi sinh hoạt từ ăn uống, tắm rửa đều phải nhờ đến người thân, chú Hiêm cảm thấy cuộc sống của mình gần như đi vào bế tắc.

    “Suốt 2 tháng đầu mọi sinh hoạt từ ăn uống, tắm giặt, vệ sinh… mọi thứ đều phải nhờ hết vào vợ con. Nửa người bên trái bị liệt rồi, có làm được gì đâu. Ngồi cũng không tự ngồi được, đi thì càng không. Ăn uống thì phải có người đút, nói chung thời gian đó vô cùng khổ, khổ mình, khổ vợ, khổ cả con”

    Mặc dù qua được cơn nguy kịch nhưng sau 2 tháng điều trị, tình trạng của chú chuyển biến còn chậm nên gia đình quyết định đưa chú về viện Đồng Hới để tiện chăm sóc về sau.

    f6

    Chú Hiêm không thể ăn uống bình thường sau cơn tai biến

    May mắn khi tìm được giải pháp hay giúp thoát yếu liệt tay chân

    Tại bệnh viện Đồng Hới, chú Hiêm tích cực điều trị, uống thuốc và tập phục hồi chức năng theo hướng dẫn của các bác sĩ. Thật may mắn trong quá trình điều trị tại đây, chú Hiêm có nghe đài và biết đến sản phẩm thảo dược Nattospes giúp phục hồi di chứng liệt nửa người sau tai biến.

    Chú chia sẻ: “Trong lúc nằm viện, tôi có nghe đài và biết được sản phẩm dành cho người tai biến Nattospes qua chương trình tư vấn sức khỏe. Tôi thấy sản phẩm này rất phù hợp với bệnh của mình nên rất muốn dùng thử. Thôi thì còn nước còn tát, biết đâu hợp thầy hợp thuốc bệnh cải thiện tốt lên thì sao. May sao các bác sĩ ở bệnh viện cũng biết Nattospes và rất ủng hộ, nói tôi có thể dùng kết hợp sản phẩm này và thuốc bệnh viện kê để điều trị.”

    Nghĩ là làm, chú Hiêm quyết định mua Nattospes để sử dụng. Thời gian đầu  chú dùng liều 6 viên, sáng 3 viên, tối 3 viên, uống sau ăn 1 tiếng. Không thể ngờ, chỉ sau một tháng tích cực dùng Nattospes và tập vật lý trị liệu, nửa người bên trái của chú đã có thể vận động dễ dàng hơn.

    f7

    Chú Hiêm vẫn kiên trì sử dụng Nattospes dù di chứng liệt đã được phục hồi

    “Sau 1 tháng dùng Nattospes thì tôi có thể cầm được thìa, bát mà không bị rơi, bước đi cũng tốt hơn nhưng vẫn cần vợ con dìu. Thấy tiến triển tốt, tôi yên tâm dùng tiếp và xin bệnh viện cho về điều trị tại nhà.”

    Khi điều trị tại nhà, bên cạnh việc luyện tập vật lý trị liệu, luyện đứng, luyện đi, chú cũng không bỏ một viên Nattospes nào. Dần dần sự kiên trì của chú cũng thu được trái ngọt. Sau 3 tháng dùng Nattospes, chú Hiêm đã có thể đi lại được mà không cần người dìu, tự ăn cơm, thay quần áo, đi vệ sinh mà không cần nhờ đến vợ con. Thấy bệnh tình ngày một cải thiện, chú và gia đình rất phấn khởi.

    Giờ đây, sức khỏe của chú Hiêm đã hoàn toàn bình phục. Từ một người đã từng nằm liệt giường sau tai biến mà chú có thể đạp xe 10 cây số/ ngày. Ngày ngày vẫn cuốc đất, trồng rau, chăm cây cảnh. Nếu được hỏi bí quyết tại sao chú có thể phục hồi tốt như vậy, thì sự đồng hành của viên uống thảo dược Nattospes chính là yếu tố quan trọng trong quá trình cải thiện này.

    f8

    Nhờ sử dụng Nattospes chống tai biến hàng ngày, sức khỏe của chú Hiêm đã hoàn toàn bình phục

    Nói về sản phẩm thảo dược Nattospes chống đột quỵ, phục hồi di chứng sau tai biến, hiệu quả của Nattospes đã được khẳng định qua nhiều nghiên cứu lâm sàng tại viện Trung ương quân đội 108, viện Quân y 103, viện Bạch Mai cho thấy:

    - Hỗ trợ giảm nguy cơ hình thành và làm tan cục máu đông.

    - Giảm nguy cơ tai biến mạch máu não do tắc mạch.

    - Hỗ trợ phục hồi di chứng: Liệt, méo miệng, nói ngọng…sau tai biến mạch máu não.

    Hy vọng với câu chuyện của chú Hiêm sẽ tiếp thêm niềm tin cho người bệnh tai biến đang có hoàn cảnh tương tự như vậy. Hiện Nattospes - phá tan hết cục máu đông, phòng ngừa tai biến sống lâu tuổi già - có mặt ở hầu hết nhà thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm địa chỉ nhà thuốc có bán Nattospes TẠI ĐÂY.

    Lan Khuê

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-het-yeu-liet-chan-tay-sau-tai-bien-cua-cu-ong-u80-a564556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan