+Aa-
    Zalo

    Bí quyết làm đẹp da mặt bằng hoa quả ít ai biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe, trái cây còn là “thần dược” đem lại làn da trắng mịn, đầy sức sống

    (ĐSPL) - Là một trong những thực phẩm tốt cho sức khỏe, trái cây còn là “thần dược” đem lại làn da trắng mịn, đầy sức sống.

    Đắp mặt nạ là phương pháp an toàn, tiết kiệm lại khắc phục các vấn đề da hiệu quả. Mách cho các chị em bí quyết làm đẹp da mặt bằng hoa quả ít ai biết dưới đây nhé. Bên cạnh đó, bạn đọc là người mới sinh con xong muốn tìm cho mình cách dưỡng và làm đẹp da thì với cách làm đẹp da sau sinh với dầu dừahiệu quả và tiết kiệm nhất sẽ là những kinh nghiệm

    1.  Cà chua cho da nhờn

    Bí quyết làm đẹp da mặt bằng hoa quả ít ai biết

    Có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sáng da và loại bỏ chất nhờn, cà chua là một trong những bí quyết làm đẹp da mặt bằng hoa quả bạn nên biết.

    Với cách thực hiện đơn giản, chỉ cần thái lát mỏng cà chua hoặc có thể nghiền cà chua thành hỗn hợp nhuyễn rồi đắp lên mặt. Mỗi tuần áp dụng 2 -3 lần, mỗi lần từ 15 -20 phút, đảm bảo da mặt bạn sẽ sáng lên trông thấy

    2. Dưa leo cho da khô

    Là loại “thuốc” hữu hiệu ngăn ngừa các vấn đề về mụn như mụn đầu đen, nếp nhăn, dưa chuột còn là lựa chọn cho những làn da khô kém sáng nữa đấy.

    Dưa chuột sẽ giúp da khô trở nên đàn hồi, trẻ trung và sáng da

    Rửa sạch dưa leo, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, đem thái lát rồi đắp mặt trong 20 phút, làn da khô sẽ được tiếp nước nhanh chóng.

    Ngoài ra, trong dưa leo còn chứa các axit amin và vitamin chứa trong suốt sẽ giúp làm sáng da, xoa dịu da trong tiết trời nóng rất hữu hiệu.

    3. Chuối cho da mụn

    Chuối là loại trái cây giàu vitamin B6, có khả năng thải độc tố, tăng cường quá trình trao đổi chất và có tác dụng làm da sáng khỏe từ bên trong.

    Chuối có tác dụng làm đẹp hiệu quả đặc biệt cho da mụn

    Chỉ cần lột bỏ vỏ, nghiền nát chuối thành hỗn hợp sệt rồi bôi trực tiếp lên mặt, sau 20 phút thì làm sạch mặt bằng nước ấm. Áp dụng cách này khi da bị mụn sẽ có giúp kháng khuẩn hiệu quả. 

    4. Dâu tây cho da xỉn màu

    Nghiền nát dâu tây sau đó đắp hỗn hợp lên mặt khoảng 15 phút sẽ cấp thêm sức sống cho làn da xỉn màu của bạn. Cách làm đẹp da mặt bằng hoa quả này có công dụng phục hồi làn da bị xỉn màu, ngăn ngừa ung thư và lão hóa da rất tốt.

    Da xỉn màu thì dâu tây chính là thần dược dưỡng da hiệu quả

    Hơn nữa, dâu tây còn có thể đem lại làn da trắng hồng, đánh bật các bụi bẩn để lấy lại làn da “em bé” như mong muốn.

    Tuy nhiên, khi đắp mặt nạ các chị em nên chú ý vài kĩ năng cơ bản sau:

    - Nên rửa sạch tay trước khi đắp mặt nạ để tiêu diệt sạch các vi khuẩn gây hại

    - Tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ trước khi đắp mặt nạ

    - Sau khi đắp mặt nạ nên bảo vệ kĩ cho da mặt bằng khẩu trang, kính râm để tránh da bị bắt nắng Cuối cùng, khuyên các chị em nên đắp mặt nạ vào buổi tối, trong tâm trạng thư giản, thoải mái để việc làm đẹp đem lại hiệu quả cao.

    Với các bí quyết làm đẹp da mặt bằng hoa quả ít ai biết trên đây hi vọng có thể giúp chị em khắc phục các vấn đề về da của mình. Chúc các chị em áp dụng thành công và sớm có làn da trắng mịn và chắc khỏe. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêmcách làm đẹp da bằng cà rốt cũng là một trong những phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên hiệu quả đã được chia sẻ trước đó nhé.

    Thanh Nhàn (tổng hợp)

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-lam-dep-da-mat-bang-hoa-qua-it-ai-biet-a174585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan