+Aa-
    Zalo

    Bí quyết “lão hóa ngược” đang gây “sốt” hiện nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thời gian qua, trên các diễn đàn làm đẹp, các chị em đang “rần rật” truyền tai nhau, săn lùng và khen ngợi hết lời về siêu phẩm ERED giúp phái nữ “lão hóa ngược”.

    Thời gian qua, trên các diễn đàn làm đẹp, các chị em đang “rần rật” truyền tai nhau, săn lùng và khen ngợi hết lời về siêu phẩm ERED giúp phái nữ “lão hóa ngược”. Vậy siêu phẩm này có gì đặc biệt mà khiến chị em “sốt” đến vậy?

    Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng đang sử dụng Vitamin Ered, mời các bạn tham khảo:

     Đánh giá của bạn Lê Hương (31 tuổi) sau 2 tháng sử dụng sản phẩm

    Mình đã biết công dụng của vitamin E đối với sức khỏe và sắc đẹp. Khi bước qua tuổi 25 mình đã tìm đến sản phẩm này. Nhưng cũng không hiệu quả lắm, những vết chân chim vẫn xuất hiện, thi thoảng không chăm chút ăn uống đủ chất là da lại khô, sạm mầu. Từ khi chuyển sang dùng viên uống đẹp da Ered với thành phần vitamin E đỏ mình thấy da mình đẹp hơn rất nhiều. Tình trạng khô sạm, xỉn mầu giảm hẳn.

    Đánh giá của khách hàng Đào Thi (28 tuổi)

    “Ered Dùng ưng lắm, da mình trắng nhưng sau sinh thì xuất hiện những vết nám mờ nên mình rất lo lắng, chia sẻ với đồng nghiệp thì được bạn giới thiệu đến viên uống đẹp da Ered với thành phần vitamin E đỏ, mình thử dùng Ered. Sau 3 tháng vừa uống, vừa bôi, những vết nám không còn nữa. Mình đang ngừng dùng 1 tháng, sau đó nhất định mình sẽ kiên trì dùng theo liệu trình để duy trì làn da khỏe, đẹp.”

    Đánh giá của khách hàng Nguyễn Hà (49 tuổi)

    “Tiền mãn kinh da tôi cũng bước vào thời lão hóa, rất nhiều vết chân chim rồi nếp nhăn xuất hiện ở khu vực khóe mắt, khóe miệng. Tôi không muốn sử dụng mỹ phẩm vì sợ da sẽ càng lão hóa nhanh hơn. Con gái mua tặng 4 hộp vitamin Ered và tôi bắt đầu sử dụng. Sau 2 tháng, tôi thấy da sáng và căng hơn. Từ đó tôi dùng thường xuyên và hàng ngày viên uống đẹp da Ered với thành phần vitamin E đỏ nên nếp nhăn giảm hẳn, da mịn, sáng. Sản phẩm cũng giúp tinh thần tôi khoan khoái hơn, không còn lo âu hay căng thẳng. Chị em nào đang trong độ tuổi giống tôi nên sử dụng”

    Đánh giá khách hàng Thu Thực (30 tuổi)

    “Trước đây mình chuyên sử dụng Enat 400, thấy dưỡng ẩm và làm mềm da khá tốt. Nghe bạn bè nói về vitamin Ered tốt cho da lắm thế là mình chuyển sang sử dụng thử. Kết quả trên cả tuyệt vời, da mình chỉ sau 1 tháng sử dụng thấy trắng hẳn ra, da mềm, mấy vết tàn nhang mờ đi trông thấy. Đúng là sản phẩm chất lượng, mình sẽ quyết tâm gắn lâu dài.

    Đánh giá của Kiều Linh (32 tuổi)

    Công việc văn phòng thường xuyên tiếp xúc với máy tính, lại phải thức khuya, khiến làn da mình kém tươi tắn. Nhưng mình khá kén và kỹ tính khi chọn các sản phẩm làm đẹp, nhất là những dòng sản phẩm để uống trực tiếp. Sau khi tham khảo các diễn đàn làm đẹp, mình tin tưởng dùng Ered. Mình vừa kết hợp uống và bôi. Không nghĩ là tác dụng nhanh thế. Chỉ hơn 1 tuần, da mình sáng mầu, căng tràn sức sống hơn hẳn. Phải nói là ưng ý hết sức, sản phẩm tuyệt vời!”.

    Trên đây là một số ít ý kiến đánh giá khách hàng về Viên uống đẹp da Ered vitamin e đỏ sau khi sử dụng. Có người thấy hiệu quả chỉ chưa đầy 1 tháng, có người lâu hơn. Đương nhiên tác dụng còn phụ thuộc nhiều vào nhiều yếu tố như: Cách sử dụng, khả năng hấp thu dưỡng chất, tình trạng da, độ tuổi… Vậy sử dụng vitamin Ered thế nào cho chuẩn và hiệu quả nhất? Hãy cùng chúng tôi tiếp tục tìm hiểu về sản phẩm này trong mục Thông tin sản phẩm dưới đây nhé!

    Thông tin về ERED

    ERED là sản phẩm hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kohinoor. Viên uống đẹp da ERED được sản xuất trên dây truyền hiện đại với nhà máy đạt chuẩn GMP. Được chứng nhận và công bố bởi những cơ quan chức năng trực thuộc Bộ Y tế. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa Y học Cổ truyền với dây truyền sản xuất hiện đại, nhằm đem đến cho người tiêu dùng một sản phẩm cao cấp với thành phần chính là vitamin e đỏ có công dụng vượt trội hơn hẳn những dòng vitamin E thông thường trước đây.

    Thành phần chính của ERED

    Vitamin E Đỏ được nghiên cứu và phất triển rộng rãi trên thế giới và khoa học chứng minh hiệu quả cao nhanh hơn gấp 30 - 60 lần thành phần vitamin E bình thường.

    ERED gồm các nguồn gốc từ thiên nhiên như:

    - Dầu gấc

    - Dầu Sacha Inchi(Omega3 – 66mg; Omega6 – 60mg; Omega9 – 13,5mg)

    - Dầu Hạnh Nhân (Omega6 – 13mg; Omega9 – 32mg)

    - Vitamin E 20% (DavosLife E3 Bio-enhanced 20)

    - Dầu vỏ thông Coenzyme Q10

    Công dụng của ERED

    – Viên uống đẹp da ERED với vitamin E đỏ giúp trẻ hóa làn da, chống lão hóa da và oxi hóa, giúp da mịn màng và căng hơn.

    – Sử dụng viên uống đẹp da ERED mỗi ngày còn giúp mờ các vết thâm sẹo, vết thâm nám/ tàn nhang, giúp làn da đều màu hơn.

    – Sử dụng viên uống đẹp da ERED cho tóc sẽ khiến tóc trở nên mượt mà, không gãy rụng, kích thích mọc tóc và hạn chế những vấn đề trẻ ngọn hay thô xơ. 

    – Đối với những chị em phụ nữ đang mang thai, việc sử dụng sản phẩm thường xuyên còn hỗ trợ giảm tỷ lệ sảy thai cao, tránh sinh non, hỗ trợ phát triển thai nhi lớn nhanh.

    – Ở bé gái tuổi vị thành niên, viên uống đẹp da ERED với thành phần vitamin e đỏ có thể làm giảm triệu chứng đau bụng kinh.

    – Ngoài ra, sản phẩm còn là một “chiến binh” hỗ trợ hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa các dịch bệnh theo mùa, hỗ trợ bệnh liên quan đến hô hấp và tiêu hóa. Giúp người cao tuổi vận động tốt hơn. 

    Tùy theo mục đích mà bạn nên áp dụng các cách sử dụng khác nhau. 

     Uống trực tiếp

    1 viên/ lần, ngày 2 lần sau khi ăn.

    – Làm mờ sẹo thâm

    Thoa Vitamin ERED lên vùng da có sẹo để khoảng 4-5 tiếng hoặc qua đêm sau đó rửa sạch. Kiên trì làm như vậy khoảng 1-2 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    Chăm sóc tóc

    Dùng 5- 10 viên nang bóp nhỏ sau đó massage đều lên tóc từ gốc đến ngọn. Ủ trong vòng 30 phút và gội lại với nước sạch. Dùng liên tục tuần 2-3 lần.

    – Làm đẹp da

    Bóc lớp vỏ bên ngoài ra và thoa trực tiếp Vitamin ERED lên mặt dùng 1-2 lần/ tuần, kết hợp với uống hàng ngày để tăng khả năng chống lão hóa cho da tốt nhất, da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

    – Trị quầng thâm mắt

    Thoa dung dịch Vitamin ERED trong viên nang lên vùng da quanh mắt. Để vitamin E thẩm thấu lên da tầm 45 phút sau đó rửa sạch.

    – Làm mềm da, tăng cường độ ẩm

    Sử dụng một lượng nhỏ vitamin e thoa lên mặt. Thẩm thấu trên da khoảng 12 phút. Da sau khi đã khô, bạn có thể tiếp tục trang điểm hoặc sử dụng mỹ phẩm hàng ngày để đẹp hơn.

    Đối tượng sử dụng

    Người thiếu vitamin E. Người bị lão hóa da, nếp nhăn trên da, nám da, sạm da, da khô, chảy xệ. Người thường xuyên tiếp xúc ánh nắng mặt trời, hóa chất có hại cho da (Tia UV). Người có nhu cầu làm đẹp da. Người cần hỗ trợ điều trị các rối loạn bệnh lý về da, hỗ trợ điều trị chứng gan nhiễm mỡ, tăng cholesterol máu, hỗ trợ điều trị vô sinh... Sản phẩm dùng cho cả nam và nữ.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-lao-hoa-nguoc-dang-gay-sot-hien-nay-a362223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan