+Aa-
    Zalo

    Bí quyết phòng ngừa đột quỵ não của cụ ông U80

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đã từng một lần trải qua cơn đột quỵ thoáng qua, lại mắc nhiều bệnh nền tiểu đường, huyết áp cao, khiến ông Luân luôn phải có ý thức phòng ngừa căn bệnh đáng sợ này. Nhờ dùng cách này mỗi ngày, sức khỏe của ông luôn ổn định, nỗi lo tái phát đột quỵ cũng không còn…

    Sức khỏe giảm sút sau cơn đột quỵ lần 1

    Ông Nguyễn Minh Luân (SĐT: 0364329419, Thôn Hòa, Hòa Tiến, Hưng Hà, Thái Bình) vốn là một sĩ quan quân đội đã về hưu, nên việc rèn luyện thân thể, giữ gìn sức khỏe luôn được ông quan tâm. Đặc biệt sau cơn đột quỵ thoáng qua xảy ra vào năm 2004, ông Luân càng lo lắng hơn:

    “ Ngày trước tôi có bị đột quỵ, nhưng rất may chỉ bị nhẹ thôi, không gây ra di chứng gì nghiêm trọng. Hôm đó tôi đi làm về thì đột nhiên thấy đầu óc choáng váng, miệng bị méo xệch sang một bên, cất tiếng gọi vợ cũng khó. Ngay sau đó tôi được người nhà chuyển đến bệnh viện. Bác sĩ có nói tôi bị đột quỵ nhẹ, lại được cấp cứu sớm nên không có gì lo ngại”

    Sau khi được điều trị tại bệnh viện 15 ngày, sức khỏe ông Luân dần ổn định, miệng hết méo, ông được cho về nhà tiếp tục điều trị. Mặc dù không để lại di chứng nguy hiểm nhưng sức khỏe của ông từ sau khi bị đột quỵ cũng yếu đi ít nhiều. Huyết áp lúc tăng lúc tụt, lên xuống thất thường, người mệt mỏi, chân tay rệu rã, đầu đau nhức, chóng mặt. Bệnh tiểu đường thì vẫn dai dẳng ngày này qua tháng khác. Chính vì vậy mà ông Luân luôn lo sợ bệnh tái phát:

    “Bệnh đột quỵ nếu không cảnh giác thì có thể bị lại ngay sau đó 1 năm, thậm chí là vài năm sau. Bản thân tôi lại cũng bị cao huyết áp, tiểu đường. Một khi huyết áp mà lên cao thì kiểu gì cũng bị đột quỵ lại, điều đó là chắc chắn. Điều này thì tôi cũng nhận thức được, một khi bị lại đột quỵ là còn nặng hơn lần đầu.”

    x1

    Sau đột quỵ, huyết áp ông Luân lên xuống thất thường, thường xuyên bị đau đầu

    Nhờ Nattospes, sức khỏe tôi đã ổn định, không lo tái phát đột quỵ nữa

    Để phòng ngừa đột quỵ tái phát, ông Luân thực hiện đúng theo lời khuyên của bác sĩ là không uống rượu bia, hút thuốc, uống thuốc kiểm soát huyết áp, đường huyết hàng ngày, tập thể dục đều đặn bằng cách đi bộ quanh xóm làng.

    Bên cạnh đó, ông Luân cũng rất chăm chỉ nghe báo đài, các chương trình sức khỏe để tìm cách ngăn ngừa tái phát đột quỵ. Thật bất ngờ, trong một lần xem tivi ông biết đến sản phẩm thảo dược Nattospes giúp phục hồi di chứng sau đột quỵ, ngừa tai biến:

    “Tôi có xem tivi trên kênh VTV1, VTV3 thì biết được sản phẩm Nattospes giúp làm tan cục máu đông, phòng ngừa đột quỵ nên tôi đã quyết định mua về dùng. Tôi uống thường xuyên hàng năm, để ổn định sức khỏe và không bị đột quỵ lần 2, lần 3. Làm sao để đảm bảo sức khỏe ổn định lâu dài, đi lại vận động thuận tiện hơn, con cháu không phải phục vụ, cũng không phải lo sợ phải đi bệnh viện.”

    x2

    Ông Luân tin tưởng lựa chọn Nattospes để phòng ngừa tái phát đột quỵ não

    Kể từ khi dùng Nattospes, sức khỏe của ông Luân ngày một ổn định, ông không còn đau đầu, chóng mặt như trước. Huyết áp của ông cũng ổn định hơn, không còn lên xuống thất thường, luôn ổn định mức 110/70 mmHg, người khoan khoái, thoải mái. Vợ con gia đình thấy cải thiện tốt như vậy lại động viên ông tiếp tục dùng Nattospes. Mỗi năm ông uống 2 đợt, mỗi đợt kéo dài 3 tháng, khi nào ông cảm thấy người mệt mỏi, đầu đau cũng sẽ dùng Nattospes.

    x3

    Sức khỏe của ông Luân hoàn toàn ổn định sau khi dùng Nattospes

    Hiện tại sức khỏe của ông Luân đã hoàn toàn ổn định, gánh nặng về nỗi lo tái phát đột quỵ cũng không còn. Ông Luân cho biết, bí quyết để ông có được thể trạng tốt như bây giờ là nhờ có một lối sống khoa học: Hạn chế rượu bia, không hút thuốc lá, luyện tập thể dục, kiểm soát tốt huyết áp, đường huyết và duy trì dùng sản phẩm Nattospes ngừa đột quỵ đều đặn.

    x4

    Nattospes giúp phòng ngừa tái phát đột quỵ não.

    Sản phẩm thảo dược Nattospes giúp hỗ trợ phục hồi sau tai biến, nâng đỡ thể lực, giảm nguy cơ tái phát đột quỵ đã được nghiên cứu tại nhiều bệnh viện lớn trên cả nước: Viện TWQĐ 108, viện Quân y 103, viện Bạch Mai. Hiệu quả của Nattospes cũng được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Người bệnh sau đột quỵ sử dụng Nattospes có sự cải thiện rõ ràng:

    - Sau 1 tháng, các dấu hiệu đau đầu, chóng mặt, xây xẩm mệt mỏi được cải thiện đáng kể.

    - Từ 1-3 tháng, người bệnh tai biến có thể vận động dễ dàng hơn, có thể tự đứng hoặc đi chậm, đầu óc tỉnh táo minh mẫn hơn. Miệng bớt méo, không còn ngọng, lắp.

    - Sau 3-6 tháng, giảm hẳn nguy cơ tái phát tai biến, sức khỏe ổn định, có thể quay trở lại cuộc sống bình thường như trước khi bị bệnh.

    Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người bệnh đột quỵ nên dùng với liều từ 4-6 viên/ ngày, có thể uống trước hoặc sau ăn. Hiện tại Nattospes đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn quốc, do đó việc tìm mua rất dễ dàng. Bạn có thể tìm kiếm địa chỉ nhà thuốc bán Nattospes - Phá tan hết cục máu đông, phòng ngừa tai biến sống lâu tuổi già gần bạn nhất TẠI ĐÂY.

    Bên cạnh đó bạn có thể tham gia chương trình “Tích điểm trúng vàng nhận ngàn quà tặng” từ ngày 01/4- 31/12/2023 để có cơ hội trúng thưởng lên đến 1 chỉ vàng SJC 9999 hoặc 1 tháng sử dụng sản phẩm khi mua hộp Nattospes bất kỳ.

    *Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    * Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

    Lan Khuê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-quyet-phong-ngua-dot-quy-nao-cua-cu-ong-u80-a574183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan