+Aa-
    Zalo

    Bị sóng nhân tạo ở công viên nước đánh gãy xương mặt, cô gái ám ảnh tai nạn kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang vui chơi tại hồ tạo sóng nhân tạo, một cơn sóng lớn ập đến khiến cô gái trẻ văng ra khỏi hồ, gãy xương mặt.

    Khi đang vui chơi tại hồ tạo sóng nhân tạo, một cơn sóng lớn ập đến khiến cô gái trẻ văng ra khỏi hồ, gãy xương mặt.

    Cô gái trẻ phải thực hiện phẫu thuật sau tai nạn đáng tiếc.

    Trang Kankanews, Xiao Liu (23 tuổi) sống tại Thẩm Dương, Liêu Ninh (Trung Quốc) đến một công viên nước chơi đùa song không may gặp phải tai nạn nghiêm trọng, theo Kankanews.

    Cụ thể, khi Liu đang chơi ở bể bơi tạo sóng cùng vài người bạn, một cơn sóng nhân tạo ập đến, xô cô văng ra khỏi bể, va mạnh vào một số người khác. Gương mặt cô bị tổn thương, mũi, miệng chảy nhiều máu.

    Cô Lưu chia sẻ, nghĩ đến khoảnh khắc kinh khủng đó cô vẫn còn rất sợ hãi. 

    Bác sĩ Lương Cửu Long đang điều trị cho cô Lưu, bệnh nhân bị gãy 4 chiếc xương trên gương mặt, đồng thời biến dạng gương mặt bên trái. Theo phương pháp điều trị truyền thống, cô Lưu phải thực hiện ca phẫu thuật đặt lại các xương bị lệch vị trí sau tai nạn ở công viên nước, nhưng sẽ để lại sẹo lớn trên gương mặt.

    Tuy nhiên, vì bệnh nhân chỉ mới 23 tuổi nên sau khi các khối máu tụ giảm bớt, các bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp giải phẫu phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, đưa một thiết bị vào trong cơ thể mà không cần phải mổ.

    Tháng 8 năm ngoái, công viên nước Yulong Shuiyun ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc cũng xảy ra tai nạn do sóng nhân tạo khiến 44 người bị thương, trong đó nhiều người gãy xương. Đại diện công viên cho biết nguyên nhân vụ tai nạn là do máy tạo sóng bị hỏng, dẫn đến lỗi kỹ thuật.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-song-nhan-tao-o-cong-vien-nuoc-danh-gay-xuong-mat-co-gai-am-anh-tai-nan-kinh-hoang-a335215.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan