+Aa-
    Zalo

    Bị suy tim nặng, tôi vẫn khỏe như vâm dù trước đó nửa tháng phải đi cấp cứu một lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Khó thở trong suy tim, vẫn có cách” - đó là lời chia sẻ thực của ông Trần Văn Thi (xã Tân Phước, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) khi nói về bệnh của mình.

    “Khó thở trong suy tim, vẫn có cách” - đó là lời chia sẻ thực của ông Trần Văn Thi (xã Tân Phước, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) khi nói về bệnh của mình. Chỉ trong tháng 8/2016, ông phải cấp cứu tới 3 lần vì bệnh tim, với cơn đau tức ngực kèm khó thở, ho khan, phù nề chân. Lúc đó, ông mới ngỡ ngàng biết là mình đã suy tim nặng do tăng huyết áp lâu năm, kết hợp với bệnh mạch vành và thiếu máu cơ tim, hở van tim 3 lá nặng.

    Ông Trần Văn Thi

    Tôi từng nghĩ: Suy tim là sẽ chết, khó thở trong suy tim không chữa được

    Có lẽ những ai đã bị bệnh tim mới hiểu được cảm giác của ông Thi khi đó – mệt mỏi, suy sụp và tù túng vì “chỉ đi 50 mét là đã phải dừng lại thở”.

    “Tôi không làm được gì hết, lúc nào cũng mệt mỏi, đau nhức mình mẩy, ăn không ngon, bụng thì đầy trướng, ngủ không được vì ho khan. Vì đi đứng khó nhọc nên tôi chỉ quanh quẩn trong nhà. Đi bộ xa, leo dốc hay bước lên bậc thềm là mệt. Ngay cả cúi đầu, ngẩng đầu cũng mệt, người như bị mất thăng bằng. Lúc nào cố sức là lại khó thở, toát mồ hôi lạnh ở đầu gáy, ngực nặng một bên, tim thì đập tùm lum không đều. Rồi nó sinh ra tê bì, phù chân phù tay. Cảm giác không thực sự là người mình nữa”. - ông Thi kể lại.

    Uống thuốc cấp phát của bảo hiểm, bệnh có thuyên giảm ít nhiều, nhưng mệt cứ triền miên không đỡ. Ông từng nghĩ, chắc mình chết cũng phải mang theo bệnh này…

    Chính tôi cũng không ngờ có ngày mình khỏe được như vậy

    Ngỡ rằng mình bị suy tim nặng như vậy sẽ trở thành gánh nặng cho vợ con. Nhưng rồi chính ông cũng không ngờ có ngày mình khỏe trở lại như vậy.

    Ông Thi cho biết, ông có được sức khỏe ngày hôm nay là nhờ một người bạn. Cuối năm 2016, người bạn định cư ở Mỹ gọi điện về khuyên ông sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang vì có nhiều bệnh tim dùng sản phẩm này thấy hiệu quả tốt.

    [presscloud]9325[/presscloud]

    Bác Thi chia sẻ câu chuyện chữa bệnh suy tim của mình

    Cùng với thuốc điều trị, ông uống thêm mỗi ngày 4 viên TPBVSK Ích Tâm Khang. “Thật bất ngờ khi uống hết hộp đầu tiên, tự nhiên tôi thấy ngực nhẹ hẳn; Hộp thứ 4, thấy đỡ mệt, thở dễ hơn, không phải rướn lên để thở, ho khan buổi đêm cũng giảm hẳn. Tôi bắt đầu ngủ được, người lấy lại thăng bằng. Sướng nhất là được đi tới đi lui. Uống đến hộp thứ 6, tôi tự đi lễ nhà thờ được” – ông Thi chia sẻ.

    Đến nay, sau nhiều tháng dùng Ích Tâm Khang, ông còn đi bộ được cả quãng đường dài chừng 1 cây số mà không bị mệt, hay đau tức ngực và không còn toát mồ hôi trộm ở đầu cổ nữa. Nghĩ lại trước đây, đi được vài chục bước chân, ông đã thấy mệt rã rời, không thở nổi, không thể bước tiếp, cứ nửa tháng lại nhập viện một lần. Thế mà nay, khi khó thở trong suy tim không còn, một mình ông có thể “chạy đôn chạy đáo” chăm sóc vợ nằm viện cả tuần, chẳng ai tin là ông từng bị suy tim nặng.

    Kim Chi - 0983.103.844
    (Ghi theo lời kể của ông Thi)

    Tpbvsk Ích Tâm Khang - Hỗ trợ tăng cường chức năng tim cho người bệnh tim mạch

    Tpbvsk Ích Tâm Khang dùng cho người bệnh tim mạch, suy tim

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Tâm Khang - Hỗ trợ tăng cường chức năng tim có nguồn gốc thảo dược đã được nghiên cứu lâm sàng và công bố trên Tạp chí Quốc tế năm 2014.

    Sản phẩm có công dụng:

    Giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, dùng tốt cho những người mắc các bệnh suy tim, mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

    (*) Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-suy-tim-nang-toi-van-khoe-nhu-vam-du-truoc-do-nua-thang-phai-di-cap-cuu-mot-lan-a272349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan