+Aa-
    Zalo

    Bịa mang theo thuốc phiện, hành khách khiến chuyến bay chậm trễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nói với tiếp viên rằng trong hành lý của mình có thuốc phiện, một vị khách nam đã khiến chuyến bay từ Hải Phòng đi TP HCM chậm trễ 46 phút so với dự kiến.

    (ĐSPL) - Nói với tiếp viên rằng trong hành lý của mình có thuốc phiện, một vị khách nam đã khiến chuyến bay từ Hải Phòng đi TP HCM chậm trễ 46 phút so với dự kiến.

    Tin tức trên báo VnExpress cho biết, sự việc xảy ra vào tối 8/9 tại sân bay Cát Bi (Hải Phòng). Lúc này, một hành khách nam ở TP Hải Phòng lên máy bay số hiệu VJ 289 của hãng hàng không VietJet Air để di chuyển đến TP HCM. Trong quá trình chờ bay, khi được tiếp viên nhắc nhở cất vali lên khoang hành lý của hàng ghế 30D, người này không đồng ý và nói rằng “hành lý của anh có thuốc phiện”.

    Sự việc được tổ tiếp viên báo lên cơ trưởng đồng thời thông tin với các bộ phận liên quan cùng Cảng Hàng không Cát Bi do nhận thấy có dấu hiệu vi phạm quy định về vận chuyển hành khách.

    200 hành khách trên chuyến bay VJ289 từ Hải Phòng đi TP HCM đã bị muộn giờ 46 phút. Ảnh: Dân trí.

    Tuy nhiên lúc này, vị khách tên L.T.H. ngồi ở ghế 30E cho biết chỉ nói đùa là "nếu vali của người khác để trên đầu mình mà có thuốc phiện thì mình phải chịu trách nhiệm". Trong khi đó, nhiều hành khách khác đã xác nhận nghe thấy anh này nói với tiếp viên rằng “hành lý của anh có thuốc phiện”. 

    Báo Dân trí đưa tin, sau hơn 40 phút phân bua, giải thích với các nhân viên an ninh, hành khách này mới chấp nhận xuống máy bay để cơ quan chức năng lập biên bản xử phạt.

    Được biết, sự việc đã khiến chuyến bay VJ 289 khởi hành đi TP HCM chậm trễ 46 phút so với dự kiến ban đầu, nhiều hành khách tỏ ra bức xúc vì bị ảnh hưởng.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]dW4Sp6MpOg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bia-mang-theo-thuoc-phien-hanh-khach-khien-chuyen-bay-cham-tre-a147156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan