+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 13 preview: Công an vây bắt bố con Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi xác định "nước khoái" do công ty Việt An Xanh của ông Phi cung cấp, công an đã tiến hành vây bắt.

    Tập 13 Biệt dược đen, Long (Bình An) và Cường (Hoàng Anh Vũ) tiếp tục có những tranh cãi để lôi kéo các thành viên Cityboy về phe mình. Cường khẳng định: “Cityboy bây giờ không có thóc, toàn là gà với nhau thôi.”

    Cường nói thêm, quỹ hội do Long và Vương (Tuấn Anh) quản lý. Trong khi đó, ông Phi (Vĩnh Xương) - bố của Long trước đây là kế toán, hiện tại là ông chủ một tập đoàn lớn nên Cường cho rằng cả hai bố con Long sẽ không để yên cho Vương “tự tung tự tác”, một mình  độc chiếm hết số tiền quỹ lên đến cả chục triệu đô.

    Long đáp trả: “Nếu như tao bị bớ, công an bớ tao lâu rồi. Về số tiền đó, tao sẽ báo cáo anh em sớm thôi.” và mời Cường đi ra khỏi địa bàn của mình. Trước khi rời đi, Cường nói anh cùng Cityboy không muốn dính dáng đến những vụ lộn xộn của Long, đồng thời muốn các thành viên đi theo anh nếu thấy anh nói có lý.

    biet duoc den tap 13

    Ở một diễn biến khác, công an tổ chức cuộc họp giữa đội hình sự và đội ma túy, liên quan đến vụ án “nước khoái” và Việt An Xanh do ông Phi đứng đầu. Tuyển (Bảo Anh) báo cáo, trong vòng 20 năm có đến 8 trường hợp nạn nhân chết với nụ cười kỳ lạ, trong đó có Giang - người tình của ông Phi. Các nạn nhân ở nhiều địa bàn khác nhau trong tỉnh, được cơ quan chức năng kết luận những người này bị nghiện và chết do sốc thuốc, sử dụng ma túy quá liều tại thời điểm tử vong.

    Tuấn (Huỳnh Anh) bổ sung: “Tôi đang trong quá trình điều tra làm rõ. Tuy nhiên, mấy ngày nay không liên lạc được với ông ta.”

    Phía đội hình sự nhận định “nước khoái” là một loại ma túy do đường dây Việt An Xanh cung cấp, nên muốn nghe đề xuất của đội ma túy. Vinh (Ngọc Quỳnh) cho biết, đối tượng Bình - ông chủ quán bar đang tiêu thụ “nước khoái” khai nhận đã nhận hàng từ Long. Vinh nói thêm, đây là thời điểm thích hợp để tiến hành “thu lưới”, diệt ổ nhóm Việt An Xanh, từ đó mở ra một đường dây buôn bán ma túy tại các tụ điểm ăn chơi: “Rất có thể, chân tướng của thứ “nước khoái” kia sẽ được lộ diện.”

    biet duoc den tap 13 2

    Ngay lập tức, phương án tác chiến đã được đưa ra. Theo đó, công an tiến hành theo dõi, vây bắt bố con Long. 

    Vốn đã nhận thấy điều bất thường, hai bố con Long cũng không ngồi yên chịu trói. Long chạy xe đi lòng vòng nhằm đánh lạc hướng công an giúp ông Phi trốn thoát. 

    biet duoc den tap 13 1
    biet duoc den tap 13 3

    Diễn biến chi tiết tập 13 Biệt dược đen sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-13-preview-cong-an-vay-bat-bo-con-long-a593374.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan