+Aa-
    Zalo

    Miss Universe Vietnam 2023 gây tranh cãi với màn công bố thí sinh "độc lạ", cực kém duyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023 vấp phải những tranh cãi trên mạng xã hội sau màn công bố thí sinh "độc lạ" và vô cùng kém duyên dáng.

    Tối 29/9, chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) với sự tranh tài của 18 thí sinh, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhan sắc. Các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi: hô tên, trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội và thi ứng xử để tiến vào top 10, top 5.

    top 10 vao top 5
    Top 10 xếp thành 1 hàng, thí sinh nào được MC đứng cạnh và dắt tay sẽ bước vào top 5. Ảnh: ST

    Tuy nhiên, BTC và MC của Miss Universe Vietnam 2023 lại gây ra tranh cãi  với phần công bố top 5. Theo đó, top 5 được xác định ngay sau khi gọi tên top 10 và trả lời vài câu hỏi giao lưu ngắn mà không có phần thi rõ ràng, cùng với đó là một thí sinh nhận đoạt giải phụ với lượng bình chọn cao nhất. Đồng thời, MC thông báo luật mới, thay vì đọc tên thí sinh cùng số báo danh và địa phương như cách thông thường tại các sân khấu thi sắc đẹp thì MC của Miss Universe Vietnam lại cho biết sẽ "đổi luật", anh đứng gần vị trí của ai thì mỹ nhân đó là người đặt chân vào top 5. Những điều này khiến khán giả vô cùng khó hiểu.

    mc
    Nam MC bị khán giả chỉ trích với những màn giao lưu kém duyên. Ảnh: ST

    Việc để công bố bắt cách dắt tay từng thí sinh bước ra khỏi hàng tạo nên khung cảnh kém chuyên nghiệp, thiếu nghiêm túc trên sân khấu. Thậm chí, Lydie Vũ - thí sinh đầu tiên được gọi vào top 5 còn ngỡ ngàng khi tên MC bất ngờ nắm tay mình.

    Không chỉ vậy, trong quá trình công bố, nam MC chỉ tay về phía Hương Ly nhưng lại đọc tên Emma Lê là thí sinh được đi tiếp. Hành động này của MC đã nhận về không ít chỉ trích, cho rằng màn trêu đùa của anh là không cần thiết. MC cố gắng tạo sự tương tác với khán giả bằng nhiều câu hỏi nhưng được cho là kém duyên. 

    emma le 1
    Khoảnh khắc công bố Emma Lê gây tranh cãi vì MC tạo "cú lừa" cho Hương Ly. Ảnh: ST
    emma le
    Emma Lê. Ảnh: ST
    top 6
    Top 6 Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: BTC

    Bên cạnh đó, đêm chung kết chương trình còn khiến khán giả không thoải mái khi để thí sinh trình diễn trên nền nhạc không cuốn hút, MC đọc thông tin thí sinh chồng lên lời bài hát tạo cảm giác khó nghe.

    Chung cuộc, người đẹp Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Giải thưởng á hậu 1, 2 lần lượt thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hương Ly và Trịnh Thị Hồng Đăng.

    Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ như: Người đẹp truyền thông (thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam), Người đẹp truyền cảm hứng (Mai Phương Thảo), Người đẹp biển (Lydie Vũ), Người đẹp áo dài (Trịnh Thị Hồng Đăng), Người đẹp thời trang (Lê Thị Lan Anh).

    bui quynh hoa
    Chung cuộc, Bùi Quỳnh Hoa đăng quang sau nhiều lần tham gia các cuộc thi nhan sắc, trở thành đại diện của Việt Nam ở Miss Universe 2023. Ảnh: VNExpress

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-vietnam-2023-gay-tranh-cai-voi-man-cong-bo-thi-sinh-doc-la-cuc-kem-duyen-a593204.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan