+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 7 preview: Hung thủ giết Vương là một nhóm người?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Số người có động cơ giết Vương xuất hiện ngày một nhiều, công an nhận định hung thủ có khả năng là một nhóm người.

    Vụ án Vương (Tuấn Anh) bị sát hại vẫn còn nhiều điểm chưa được làm sáng tỏ. Sau khi tiến hành thực nghiệm tái hiện hiện trường, Tiến (Trương Hoàng) và Tuyết (Quỳnh Châu) đã thoát khỏi diện tình nghi, được thả về để theo dõi tại địa phương. Trong số nghi can được công an nhận định, đối tượng đang bị nghi ngờ và bí ẩn nhất chính là cô gái mặc đồ geisha đi cùng Long (Bình An) đến quán bar hôm án mạng xảy ra.

    Trong tập 7 Biệt dược đen, công an đã tìm được người có nhiều khả năng là cô gái này. Tuy nhiên, khi bị hỏi cung, cô gái geisha một mực khẳng định mình không liên quan gì đến vụ án của Vương. Cô cũng phủ nhận việc cô là người mặc đồ geisha đi trên phố với dáng vẻ vội vã: "Trend này thiếu gì người đú. Người trong nghề em thì lại càng nhiều".

    Trong quá trình thẩm vấn, Tuyển (Bảo Anh) nhận ra một chi tiết đáng ngờ ở cô gái geisha. Cô này tự nhận quen Long qua game nhưng lại không có vẻ gì giống người nghiện game.

    biet duoc den tap 7 1

    Vì những lời khai của cô, Tuấn (Huỳnh Anh) lại đến bệnh viện tâm thần điều tra thông tin từ Đạt (Duy Nam). Tuấn hỏi Đạt về thời gian mà geisha ra về. Đạt đã nói ra một thông tin quan trọng: "Cô ta xin về những hai lần".

    biet duoc den tap 7

    Nhận thấy điểm bất thường, Dương (Lương Thanh) và Tuấn tìm đến tận nhà Phượng (Huyền Trang) - chị gái của Diễm (cô gái đã chết vì bị Vương hành hạ) để lấy lời khai. Phía công an cho rằng Phượng hiện là đối tượng tình nghi lớn nhất trong vụ án. Đối mặt với Dương và Tuấn, Phượng không hề tỏ ra run sợ, thậm chí còn tỏ ra thách thức.

    Tuấn hiểu rõ nỗi thù hận trong lòng Phượng, biết Phượng muốn giết Vương nhưng chắc chắn cô không thể làm điều đó một mình mà phải có người giúp đỡ: "Một nhóm người tệ nạn như vậy chắc chắn phải đưa ra pháp luật nhưng một mình chị thì không thể, nhóm chị cũng thế"

    biet duoc den tap 7 2

    Ở một diễn biến khác, một phần quá khứ của Tuấn được hé lộ. Tuấn đi vào một khu tập thể cũ, tại đây, ảo ảnh trong quá khứ lại xuất hiện trong đầu anh. Khi tỉnh lại, Tuấn kiểm tra xung quanh xem có điều gì bất thường hay không thì anh vô tình trông thấy ở phía hành lang đối diện có người đang theo dõi mình. Người này bị Tuấn phát hiện cũng vội vã bỏ đi.

    biet duoc den tap 7 3

    Diễn biến chi tiết tập 7 Biệt dược đen sẽ lên sóng tối nay lúc 21h40 trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-7-preview-hung-thu-giet-vuong-la-mot-nhom-nguoi-a591543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan