+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 8 preview: Geisha lộ danh tính, ra tay sát hạt Long

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 8 Biệt dược đen, danh tính cô gái geisha bí ẩn bị công an truy tìm đã được tiết lộ.

    Trong vụ án của Vương (Tuấn Anh), cô gái mặc đồ geisha là một trong những nghi phạm lớn nhất. Thân thế bí ẩn của cô này khiến công an gặp khó khăn trong việc truy vết. Ở tập trước của Biệt dược đen, dựa vào bức ảnh Long (Bình An) cung cấp cùng các manh mối liên quan, công an xác định cô gái geisha là Trương Hoàng Oanh (Bùi Hà). 

    Tuy nhiên, tại cơ quan điều tra, Oanh một mực phủ nhận chuyện cô là hung thủ giết Vương. Trích xuất camera cho thấy cô gái geisha thuận tay phải, trong khi Oanh thuận tay trái, cộng thêm lời khai geisha "xin về những hai lần" của Đạt (Đỗ Duy Nam), Tuấn (Huỳnh Anh) nhận định có hai geisha. Danh tính geisha thứ hai không ai khác mà chính là Phượng (Huyền Trang).

    biet duoc den tap 8 preview geisha lo danh tinh ra tay sat hat long 1
    Sau quá trình điều tra, công an nhận định có 2 cô gái geisha

    Tuấn tình cờ xem được video hướng dẫn trang điểm theo phong cách geisha được Phượng đăng lên mạng. Không chỉ vậy, Tuấn còn phát hiện một điểm chung từ cách trình bày của Phượng: bản thảo mà Phượng cung cấp cho tổng biên tập trang báo - cũng là mẹ của Tuấn, cho đến những tin nhắn đe dọa Vương, và cả những bình luận trong bài viết của Phượng đều sai chính tả rất nhiều. Đúng lúc này, Dương (Lương Thanh) bước vào phòng. Nhận thấy trạng thái của Tuấn khác lạ, cô liền hiểu ra: "Anh đã phát hiện ra rồi đúng không?"

    biet duoc den tap 8 3
    Tuấn phát hiện Phượng là cô gái geisha thứ 2

    Như để chứng minh suy đoán của công an, Phượng tiếp tục khoác lên mình bộ đồ geisha đến gặp Long. Khi đang quyến rũ Long, Phượng bất ngờ bịt mắt Long lại và rút chiếc trâm cài tóc ra.

    biet duoc den tap 8 2
    Phượng ra tay sát hại Long?

    Ở một diễn biến khác, Cảnh (Hoàng Long) pha trà mời Tuấn, nói đây là loại trà ngon mà Tuyển (Bảo Anh) mua. Nhưng Tuấn không uống mà muốn Cảnh trả lời liệu có phải Tuyển đã sớm đoán được tình hình hay không. Cảnh nói Tuyển đã xác định đôi giày màu đỏ tại hiện trường là của Long. Ngoài ra, Tuyển còn khen Tuấn đã điều tra đúng hướng.

    biet duoc den tap 8
    biet duoc den tap 8 1

    Diễn biến chi tiết tập 8 Biệt dược đen sẽ lên sóng tối nay lúc 21h40 trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-8-preview-geisha-lo-danh-tinh-ra-tay-sat-hat-long-a591711.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan