+Aa-
    Zalo

    Phản ứng của bạn trai khi Quỳnh Châu vào vai nữ phụ nghiện ngập trong Biệt dược đen

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quỳnh Châu - nữ phụ trong “Biệt dược đen” đã có những chia sẻ thú vị về phản ứng của bạn trai đối với vai diễn của mình.

    Trong phim Biệt dược đen đang phát sóng trên VTV, Quỳnh Châu đảm nhiệm vai Tuyết - một cô gái 20 tuổi có gia cảnh khó khăn. Cô bị Vương (Tuấn Anh) coi như nô lệ tình dục, thường xuyên bị đánh đập, bạo hành. Không những thế, Vương còn dùng Tuyết để làm mồi nhử Tiến (Trương Hoàng). Đồng thời, cô dính vào ma túy và trở thành đối tượng tình nghi trong cái chết của Vương. 

    quynh chau 6
    Quỳnh Châu đảm nhiệm vai Tuyết - một món đồ chơi trong tay Vương (Tuấn Anh thủ vai). Ảnh: ST

    Là gương mặt nữ hiếm hoi xuất hiện ở bộ phim hình sự phá án toàn nam giới, Quỳnh Châu nhanh chóng được khán giả chú ý. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên trong những phân cảnh tâm lý của Tuyết cũng như nhan sắc xinh đẹp, trong veo của mình.

    quynh chau 1
    Quỳnh Châu gây ấn tượng với khán giả. Ảnh: FBNV

    Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Quỳnh Châu đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến vai diễn của cô trong Biệt dược đen

    Trước Biệt dược đen, Quỳnh Châu từng tham gia phim Lối về miền hoa với vai Phương - một cô tiểu thư nhà giàu nhưng si tình, sẵn sàng bỏ mặc tất cả để theo đuổi tình yêu (Nghĩa - do Tô Dũng thủ vai). Nhiều khán giả đã không nhận ra điều này bởi sự lột xác của Quỳnh Châu. Nữ diễn viên chia sẻ, dù dạng vai xinh đẹp tiểu thư như Phương sẽ dễ được khán giả tiếp nhận và yêu mến hơn, nhưng đã là diễn viên, cô cần phải đa dạng để hóa thân thành nhiều nhân vật khác nhau. Vì vậy, ban đầu có chút đắn đo nhưng Quỳnh Châu vẫn quyết định nhận vai Tuyết.

    quynh chau lvmh
    Quỳnh Châu trong Lối về miền hoa. Ảnh: ST

    Nói về vai diễn Tuyết, Quỳnh Châu khẳng định khán giả sẽ thấy Tuyết đáng thương hơn là đáng giận, đáng trách. Tuyết chỉ là thiếu nữ ngây ngô mới chập chững vào đời, tâm lý không vững nên mới dễ bị cám dỗ, thao túng. Quỳnh Châu cũng không ngại khi bị gọi là “con nghiện trong phim Biệt dược đen”.

    Trong phim, Tuyết có rất nhiều cảnh bị bạo hành. Một trong những sự cố đáng nhớ nhất mà Quỳnh Châu gặp phải là bị bạn diễn đẩy đập đầu vào máy quay: “Tuy mọi người trong đoàn và bạn diễn rất chuyên nghiệp nhưng cũng không tránh khỏi sự cố dẫn đến những vết thương như việc anh Tuấn Anh (vai Vương) lỡ tay đẩy tôi đập đầu vào máy quay. Dù rất đau và đến hôm nay trán vẫn còn sẹo nhưng tôi thấy hài lòng với kết quả đạt được.”

    quynh chau 8
    Tuyết nhiều lần bị bạo hành. Ảnh: ST

    Bên cạnh cảnh bị đánh, Quỳnh Châu còn có nhiều phân cảnh nặng về tâm lý như khóc trong nhà tắm sau khi bị Vương cưỡng hiếp, nỗi lo lắng cùng sợ hãi khi chạy trốn sau cái chết của Vương và cả những lúc vật vã vì cơn nghiện. Để lột tả được hết cảm xúc của nhân vật, Quỳnh Châu đã tự tìm hiểu, đồng thời được đạo diễn và cô giáo chỉ bảo, chỉnh sửa nên ở phim trường, cô chỉ cần tập trung và diễn.

    quynh chau
    quynh chau 7

    Ngoài ra, nữ diễn viên còn không ngần ngại tiết lộ cô đã được bạn trai hỗ trợ cho vai diễn này. Chính anh là người đã tìm hiểu cho cô biết thêm nhiều thông tin để diễn sao cho thật giống: “Bạn trai tôi rất tâm lý và bao dung. Anh luôn ủng hộ tôi hết lòng và giống như một người bạn để Châu có thể thoải mái chia sẻ về công việc. Giữa chúng tôi không có bí mật và tin tưởng nhau.”

    quynh chau 3
    Quỳnh Châu được bạn trai hết lòng ủng hộ trong công việc. Ảnh: FBNV

    Chia sẻ về định hướng hình ảnh cũng như dự định trong tương lai, Quỳnh Châu cho biết: Tôi thích vẻ đẹp truyền thống nhưng cũng hiện đại, thích sự quyến rũ nhưng sang trọng chứ không phải hở hang khoe thân. Đôi lúc tôi cũng thích sự cá tính, năng động trẻ trung. Là một diễn viên, tôi muốn khán giả khi nghĩ tới Quỳnh Châu là một diễn viên đa dạng phong cách chứ không một màu.”

    quynh chau 10
    Quỳnh Châu muốn trở thành diễn viên đa dạng phong cách chứ không một màu. Ảnh: FBNV

    Quỳnh Châu sinh năm 1998, theo học Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và hiện làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội, từng giành Huy chương bạc Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2021.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-cua-ban-trai-khi-quynh-chau-vao-vai-nu-phu-nghien-ngap-trong-biet-duoc-den-a591585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan