+Aa-
    Zalo

    “Biệt dược đen” tập 9 preview: Đạt theo phe Long, đối đầu với Cường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cuộc điện thoại chọc tức Long, Đạt đột nhiên khẳng định mình theo phe Long trong cuộc đối đầu với Cường.

    Trong tập 9 Biệt dược đen, Long (Bình An) nhận được cuộc điện thoại từ Đạt ‘điên’ (Đỗ Duy Nam). Ở đầu dây bên kia, Đạt giả dạng Vương (Tuấn Anh), nói với Long: “Chính mày là người giết tao, tao chết thảm lắm.”

    Long tỏ ra vô cùng khó chịu, yêu cầu Đạt dừng ngay trò giả ma giả quỷ lại. Đạt nhắc lại chuyện Long từng chửi mắng Vương khi Vương lao đầu vào lô đề, cá độ bóng đá và chơi cổ phiếu, nhưng giờ Vương đã không còn sống nữa. Đạt cho rằng Long không phải hung thủ giết Vương bởi Long là một người rất thận trọng, sẽ không ra tay một cách lộ liễu. Tuy nhiên, Đạt chắc chắn Long đang có bí mật giấu giếm công an cũng như các anh em trong Cityboy.

    Đồng thời, Đạt nói: “Tao điên, nhưng tao về phe mày trong cuộc chiến với thằng Cường.” Trước đây, Cường (Hoàng Anh Vũ) từng nói với Đạt rằng anh nghi ngờ Long giết Vương để cướp đoạt quỹ hội. Cũng chính Cường đã thấy cảnh Long ngắt cầu dao điện quán bar hôm xảy ra vụ án. Nội bộ Cityboy kể từ khi trưởng nhóm Vương bị sát hại đã chia thành hai phe phái rõ ràng.

    biet duoc den tap 9 1

    Ở một diễn biến khác, Tuấn (Huỳnh Anh) ngồi nhớ lại những chi tiết trong vụ án. Khi Tuấn đang xem xét, thu thập các chứng cứ liên quan, một người đàn ông xuất hiện yêu cầu anh rời đi. Tuấn khẳng định cho đến khi nhận được lời giải thích thỏa đáng từ ông, anh sẽ không rời khỏi căn nhà: “Là ai, cái gì đã giết chết những nạn nhân này?”

    biet duoc den tap 9 3
    biet duoc den tap 9

    Cũng trong tập này, Cảnh (Hoàng Long) báo cáo với Tuấn những thông tin anh đã thu thập được về người tên Bình. Sau khi kiểm tra hệ thống camera tại quán của người này làm quản lý, Cảnh phát hiện trong tuần có ít nhất 2 lần hệ thống này được tắt đi, mỗi lần khoảng 15 phút: tắt lúc 6h kém 10 và được bật lại vào lúc 6h hơn. Trong quán cũng chỉ có Bình là người có quyền kiểm soát và tắt camera. Tuấn đặt ra giả thiết Bình ra ngoài để lấy ma túy, sau đó quay lại quán để phân phối.

    Do liên quan đến nạn tàng trữ, buôn bán và tiêu thụ trái phép chất ma túy, Cảnh đề nghị thông báo cho bên đội phòng chống ma túy của Vinh nhưng Tuấn không đồng ý. Theo Tuấn, hung thủ sát hại Vương đã bị bắt nhưng Vương cùng hội nhóm nhiều lần sử dụng ma túy cùng một thứ được gọi là “nước khoái”, những thứ này ít nhiều có liên quan đến Bình. Thêm vào đó, Bình lại chạy trốn ngay sau khi Vương chết. Vậy nên Tuấn muốn tự tay bắt Bình để hỏi cung trực tiếp nhằm lôi nhóm Cityboy ra ánh sáng.

    biet duoc den tap 9 2

    Diễn biến chi tiết tập 8 Biệt dược đen sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-duoc-den-tap-9-preview-dat-theo-phe-long-doi-dau-voi-cuong-a591868.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan