+Aa-
    Zalo

    Biệt thự 20 tỷ của quý bà giàu nhất nhì showbiz

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Biệt thự nhà vườn của Á hậu quý bà Thu Hương khiến nhiều người trầm trồ. Vợ chồng cô phải mất 4 năm cải tạo và xây dựng với 20 tỷ đồng mới hoàn thiện...

    (ĐSPL) - Biệt thự nhà vườn của Á hậu quý bà Thu Hương khiến nhiều người trầm trồ. Vợ chồng cô phải mất 4 năm cải tạo và xây dựng với 20 tỷ đồng mới hoàn thiện căn villa như hiện tại.

    Quý bà Thu Hương cũng là một trong những Hoa hậu Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ. Bên cạnh các danh hiệu như Hoa khôi thể thao 1995 và Á hậu 2 Quý bà thế giới 2011, Thu Hương còn là diễn viên, MC truyền hình đắt show. Tuy nhiên, cô còn tay ngang sang nghề báo, giữ vai trò sản xuất một tạp chí dành cho phụ nữ và doanh nhân. Theo thời gian, Quý bà Thu Hương đã trở thành một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh.


    Bên cạnh tập trung cho công việc kinh doanh, Quý bà Thu Hương chủ yếu dành thời gian chăm sóc gia đình. Hiện tại, Thu Hương có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

    Là một doanh nhân giàu có, Á hậu Quý bà sở hữu hai ngôi nhà. Ngoài căn hộ sang trọng ở Phú Mỹ Hưng, cô còn khiến nhiều người ghen tỵ về biệt thự rộng lớn ở quận 9, nằm ven sông Sài Gòn. Thu Hương từng tiết lộ, vợ chồng cô mua khoảng đất đầm lầy vào năm 2007, mất 4 năm cải tạo và xây dựng với 20 tỷ đồng mới hoàn thiện căn villa như hiện tại.


    Tổ ấm của Thu Hương được thiết kế với một không gian phản phất hồn quê nhưng nội thất lại rất tiện nghi. Sau vài năm xây dựng, khu biệt thự đã hoàn thành vào cuối năm 2010 với kiến trúc độc đáo, chủ yếu sử dụng gỗ quý làm chất liệu. Lối thiết kế dựa trên ý tưởng của kiểu nhà ba gian và nhà rường truyền thống với các cây cột lớn giữa nhà.


    Điểm dễ thấy khi tham quan khu biệt thự là màu xanh của cây cối bao phủ khắp nơi. Để tạo sự hài hòa cho bối cảnh, vợ chồng Thu Hương còn cho xây dựng 1 khu tiểu cảnh với hòn non bộ khá đẹp mắt.

    Tổ ấm của Thu Hương tại Quận 9 - TP HCM mất đến 20 tỷ để xây dựng và cải tạo.

    Điểm đặc biệt của khu biệt thự là đài vọng cảnh, nơi có thể tập trung khoảng 10 người cùng ăn uống, đàm đạo, đánh cờ và ngắm cảnh. Khu vườn rộng rãi là nơi lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời khi họp mặt gia đình và bạn bè.

    Lối thiết kế khu biệt thự dựa trên ý tưởng của kiểu nhà ba gian và nhà rường truyền thống.

    Không chỉ độc đáo và sang trọng với kiến trúc của khu nhà, cách trang trí nhà cửa và gu thẩm mỹ Á Hậu cũng rất ấn tượng. Tổ ấm của Thu Hương tọa lạc tại Quận 9 - TP Hồ Chí Minh, được thiết kế với một không gian phảng phất hồn quê nhưng rất hiện đại. Khu biệt thự được hoàn thành vào cuối năm 2010 với kiến trúc độc đáo, chủ yếu sử dụng gỗ quý làm chất liệu.

    Biệt thự được thiết kế với sự pha trộn hài hòa giữa yếu tố hiện đại và truyền thống.

    Á hậu Thu Hương dành riêng một khu vực để xây dựng hòn non bộ.

    Khu vực đài vọng cảnh để tụ tập bạn bè.

    Cả khu biệt thự, sân vườn mất tới 4 năm để cải tạo và xây dựng.




    Biệt thự của Á hậu Thu Hương kiến trúc độc đáo, chủ yếu sử dụng gỗ quý.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    [mecloud]rM2RnQPlDx[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/biet-thu-20-ty-cua-quy-ba-giau-nhat-nhi-showbiz-a104792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.