+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Điều tra vụ nam sinh THPT nghi rơi lầu tử vong ở một trường đại học

    (ĐS&PL) - Nạn nhân tử vong bất thường dưới sân trường đại học được xác định là học sinh lớp 11 tại một trường THPT ở TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương).

    Ngày 22/12, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân một học sinh tử vong trên sân trường đại học, báo Tiền Phong đưa tin.

    Theo báo Người lao động, nạn nhân được xác định là em H.N.Q. (SN 2006, ngụ TP.Tân Uyên), học lớp 11 tại một trường THPT ở TP.Thủ Dầu Một.

    binh duong dieu tra vu nam sinh thpt nghi roi lau tu vong o mot truong dai hoc 2
    Hiện trường nơi nam sinh THPT nghi rơi lầu tử vong. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, khoảng 22h ngày 21/12, nhiều người ở trong Trường Đại học Bình Dương (phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) nghe tiếng động mạnh dưới sân trường.

    Khi bảo vệ nhà trường tới thì phát hiện nam sinh này nằm bất động, cạnh vũng máu.

    Nạn nhân sau đó đã được hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương nặng nên đến sáng 22/12, em Q. đã tử vong tại bệnh viện.

    Hiện, công an có mặt tại Trường Đại học Bình Dương để trích xuất camera, ghi nhận các thông tin để điều tra vụ việc.

    Đáng nói, sau khi phát hiện sự việc, nhà trường không thông báo cho cơ quan chức năng để xác minh, làm rõ. Đến sáng nay khi người nhà nạn nhân trình báo thì cơ quan công an mới nắm thông tin để tiến hành khám nghiệm, thông tin trên báo Vietnamnet.

    Trước đó, hồi tháng 10, tại Trường Đại học Hutech (quận Bình Thạnh, TP.HCM) cũng xảy ra vụ 1 thanh niên nghi rơi lầu tử vong.

    Theo điều tra ban đầu, hơn 5h30 ngày 15/10, nghe tiếng động mạnh tại trước tòa nhà B Trường Đại học Hutech nên bảo vệ H. (SN 1999) đến kiểm tra.

    Tại đây, anh H. phát hiện 1 thanh niên nằm bất động dưới đất, qua kiểm tra, nạn nhân đã tử vong nên gọi điện, trình báo cho công an.

    Nhận tin báo, Công an Phường 25 đã có mặt phối hợp với Công an quận Bình Thạnh phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại tầng 16 của tòa B, cảnh sát thu được 1 đôi dép nghi là của nạn nhân để lại.

    Qua hình ảnh từ camera của nhà trường ghi lại, thời điểm trên, thanh niên này đi bộ từ bên ngoài vào cổng trường, sau đó đến tòa B của trường bấm thang máy lên tầng 14, sau đó đi bộ lên tầng 16, theo chuyên trang Công an Thành phố Hồ Chí Minh.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-dieu-tra-vu-nam-sinh-thpt-nghi-roi-lau-tu-vong-o-mot-truong-dai-hoc-a604582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan