+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Phong tỏa một khu phố do có người nghi nhiễm COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã tiến hành phong tỏa tạm thời một khu phố tại phường Đông Hòa do có trường hợp nghi nhiễm COVID-19.

    Tối ngày 28/5, đại diện UBND TP. Dĩ An, Bình Dương cho biết, việc phong tỏa một số con đường tại phường Đông Hòa là do liên quan đến bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Trường hợp này đã được cách ly tại TP. HCM.

    Theo cơ quan chức năng, trường hợp này trước đó đã được cách ly, theo dõi tại TP.HCM nên không có khả năng lây nhiễm trong cộng đồng. Tuy vậy, khu vực nơi ở của người này vẫn được phong tỏa để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, 4 người khác là người thân của trường hợp này cũng được cách ly theo quy định.

    binh duong phong toa mot khu pho do co nguoi nghi nhiem covid 19
    Cơ quan chức năng cho biết việc phong tỏa là do một bệnh nhân có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 khi đã được cách ly tại TP. HCM. Ảnh: Vietnamnet.

    "Trước mắt chúng tôi xác định người có kết quả xét nghiệm dương tính khi đã được cách ly tại TP.HCM, việc phong tỏa là để theo dõi y tế", một lãnh đạo UBND TP. Dĩ An nói với báo Tuổi Trẻ.

    Hiện đại diện UBND TP. Dĩ An đang họp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương để tiếp tục có biện pháp xử lý.

    Một số con đường bị phong tỏa gồm: Đường Tô Vĩnh Diện-Phùng Khắc Hoan; đường Nguyễn Thiện Thuật-Tổ 14, đường hẻm Tổ 14. Lực lượng chức năng đã dựng rào chắn và phát loa thông báo để người dân trong khu vực bị phong tỏa được biết về thông tin.

    Phường Đông Hòa, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương là khu vực đông dân cư, giáp ranh với thành phố Thủ Đức, TP. HCM.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-phong-toa-mot-khu-pho-do-co-nguoi-nghi-nhiem-covid-19-a502134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan