+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Xưởng cơ khí cháy lớn giữa trưa, công nhân hoảng hốt tháo chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện khói lửa bốc lên trong xưởng, công nhân đã hô hoán tìm cách tháo chạy ra bên ngoài đồng thời báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường.

    Phát hiện khói lửa bốc lên trong xưởng, công nhân đã hô hoán tìm cách tháo chạy ra bên ngoài đồng thời báo cho lực lượng chức năng tới hiện trường.

    Khu vực xảy ra đám cháy. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Khoảng 11h30 trưa 17/2, tại xưởng cơ khí Thuận Phát (chuyên gia công tôn, thép, xà gồ) nằm trên đường ĐT743, thuộc phường An Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, các công nhân chuẩn bị nghỉ trưa thì phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ trong xưởng.

    Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng khiến cả khu vực nhà xưởng bị bao trùm khói đen, không còn nhìn thấy bên trong. Các công nhân hô hoán nhau bỏ chạy và di chuyển một số đồ đạc ra ngoài.

    Nhiều công nhân và người dân dùng nước, bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công. Người dân sống xung quanh xưởng cơ khí này cũng phải dời khỏi nhà tránh cháy lan.

    Do xưởng chứa nhiều dụng cụ dễ cháy nên chỉ trong ít phút ngọn lửa bốc cháy dữ dội kèm theo khói đen bốc cao hàng chục mét. Vụ hỏa hoạn sau đó được trình báo tới cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC TP.Thuận An đã đến hiện trường, sử dụng các thiết bị chuyên dụng để tiếp cận và khống chế vụ hỏa hoạn. Do bên trong xưởng khói đen mù mịt nên các chiến sĩ phải đeo mặt nạ chống độc tiếp cận dập lửa.

    Đến 12h cùng ngày, vụ cháy đã cơ bản được khống chế. Đám cháy khiến nhiều đồ đạc bên trong xưởng cơ khí bị lửa thiêu rụi, bước đầu xác định không xảy ra thương vong về người.

    Hiện, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-xuong-co-khi-chay-lon-giua-trua-cong-nhan-hoang-hot-thao-chay-a311940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan