+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: 9 người bị sóng cuốn trôi trong lúc tắm biển, 4 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm nhân viên của một công ty tại Bình Dương đi nghỉ dưỡng tại resort Bình Thuận xuống tắm biển bất ngờ 9 người bị sóng cuốn trôi, trong đó 4 nạn nhân đã tử vong.

    Nhóm nhân viên của một công ty tại Bình Dương đi nghỉ dưỡng tại resort Bình Thuận xuống tắm biển bất ngờ 9 người bị sóng cuốn trôi, trong đó 4 nạn nhân đã tử vong.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: PLO

    Thông tin trên báo Pháp Luật TP.HCM, đến 18h30 ngày 10/8, đã có 9 du khách được vớt lên đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực thị xã La Gi (Bình Thuận) cấp cứu, 4 người trong số họ đã tử vong.

    Cụ thể, vào khoảng 17h cùng ngày, một nhóm du khách đều làm ở một công ty tại tỉnh Bình Dương đến lưu trú tại một resort ở xã Tân Tiến, thị xã La Gi xuống biển tắm, mặc dù biển động mạnh.

    Sóng biển cuốn trôi những du khách này ra xa. Nhiều người dân địa phương đã tìm cách cứu nạn, hô hấp nhân tạo và đưa các nạn nhân đến bệnh viện.

    Liên quan đến sự việc, báo VnExpress cho hay, bác sĩ Đỗ Văn Anh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi cho biết, nhân viên cứu hộ Nguyễn Minh Tâm và 3 nữ du khách (cùng 23 tuổi) đã tử vong, 5 người còn lại đang được cấp cứu.

    Trong khi đó, ông Ngô Thái Thanh Hưng, Chủ tịch UBND xã Tân Tiến cho biết, hai người nam khác được cho là tắm chung vẫn đang mất tích trên biển. 

    Lúc xảy ra sự việc, bãi biển có khoảng trăm người.

    Người dân địa phương cho biết, do ảnh hưởng thời tiết xấu, vùng biển Bình Thuận đang có sóng gió bất thường rất nguy hiểm. Vào buổi chiều, thủy triều rút ra xa, người tắm biển không biết bơi sẽ dễ bị sóng cuốn.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: PLO 

    Cùng ngày, một vụ đuối nước thương tâm cũng xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, báo Pháp Luật TP.HCM thông tin, vào sáng 10/8, tại bãi tắm Đá ông địa thuộc phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) đã xảy ra vụ đuối nước khiến một du khách đến từ TP.HCM thiệt mạng.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 5h30 sáng cùng ngày, có hai nam du khách xuống bãi biển Đá ông địa để tắm và bất ngờ bị sóng lớn cuốn trôi. Những người gần đó phát hiện đã dùng dây và phao cứu sinh cứu được một người, kéo vào bờ đưa đi cấp cứu.

    Nạn nhân còn lại là anh N.X.V. (43 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) bị nước cuốn ra xa. Anh V. sau đó dạt vào bờ nhưng những nỗ lực hô hấp, cấp cứu đã không còn tác dụng.

    Được biết, hai người đàn ông này trong đoàn 17 người làm chung một công ty tại TP.HCM tổ chức đi Mũi Né du lịch và vừa đến resort nhận phòng lúc 3h cùng ngày.

    Sau đó họ tổ chức nhậu rồi xuống biển tắm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-9-nguoi-bi-song-cuon-troi-trong-luc-tam-bien-4-nguoi-tu-vong-a288138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan