+Aa-
    Zalo

    Bình Thuận: Cái kết 15 năm tù giam cho "yêu râu xanh" hiếp dâm, đánh mù mắt nữ sinh lớp 10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng Thống bị TAND tỉnh Bình Thuận tuyên phạt 15 năm tù giam vì tội hiếp dâm, đánh mù mắt nữ sinh lớp 10.

    Đối tượng Thống bị TAND tỉnh Bình Thuận tuyên phạt 15 năm tù giam vì tội hiếp dâm, đánh mù mắt nữ sinh lớp 10. 

    Ngày 6/5, TAND tỉnh Bình Thuận vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên án bị cáo Đỗ Văn Thống (SN 1993, trú tại thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) về tội danh Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

    Nạn nhân là em V.T.A.V. (học lớp 10, trú tại huyện Hàm Tân).

    Bá Người lao động đưa tin, theo HĐXX, chiều ngày 19/10/2018, sau khi đi nhậu về, Thống điều khiển xe máy từ nhà đến thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân thì trông thấy em V. cùng một người bạn đang đứng chờ xe buýt.

    Đối tượng Thống tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Người lao động)

    Lúc này, Thống đã tiếp cận và cho V. cùng bạn đi nhờ xe về nhà. Khi đến xã Tân Hà, bạn của nữ sinh V xuống xe để về nhà. Còn lại một mình V., Thống tiếp tục lái xe chạy về hướng thị xã La Gi, đối tượng cho xe chạy đến đoạn vắng nhiều cây cối rậm rạp gần khu nghĩa trang giáo xứ Tân Tạo, địa bàn thôn Phước Tiến, xã Tân Phước.

    Tại đây, đối tượng đã khống chế V để giở trò đồi bại, nhưng nữ sinh này chống cự quyết liệt. Thống đánh tới tấp rồi dùng đá đập vào vùng mặt V đến ngất xỉu mới bỏ chạy.

    Báo Công an TP Hồ Chí Minh thông tin, em V. đã đi bộ hơn 1km đến nhà cô giáo cũ kêu cứu. Người nhà cô giáo đã đưa em đến Bệnh viện thị xã La Gi cấp cứu, sau đó do vết thương ở mắt quá nặng, em được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), nhưng cũng không thể cứu được mắt trái của em nên phải múc bỏ.

    Vào cuộc điều tra, công an bắt đối tượng gây án là Đỗ Văn Thống. 

    Tại phiên tòa ngày 6/5, đối tượng Thống không chỉ bị phạt tù mà còn  phải bồi thường thiệt hại tinh thần, tiền điều trị bệnh cho bị hại hơn 94 triệu đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-thuan-cai-ket-15-nam-tu-giam-cho-yeu-rau-xanh-hiep-dam-danh-mu-mat-nu-sinh-lop-10-a274276.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan