+Aa-
    Zalo

    Vụ "vợ nhí" tố bị chồng hiếp dâm đến có con: Bị can là người hiền lành, chưa có tiền án

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chính quyền địa phương, nam thanh niên bị "vợ nhí" tố hiếp dâm đến có con là người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự.

    Theo chính quyền địa phương, nam thanh niên bị "vợ nhí" tố hiếp dâm đến có con là người hiền lành, chưa có tiền án, tiền sự.

    Như đã đưa tin, ngày 5/5, trao đổi với báo Tổ Quốc, VKSND tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa ra cáo trạng truy tố Thái Văn Phao (29 tuổi, ngụ ấp Mỹ Quý, xã Phú Quý, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Giao cấu với trẻ em.

    Theo cáo trạng, 6 năm trước, Phao và N.T.K.N, sinh ngày 4/4/2001, ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang có quan hệ tình cảm với nhau. Ngày 9/1/2014, Phao đưa bạn gái đến một khách sạn ở thị xã Cai Lậy "làm chuyện người lớn".

    Sau đó, Phao chở bạn gái ra bến xe đi tỉnh Bình Dương làm thuê. 4 tháng sau, N. gọi cho bạn trai nói mình đã mang thai. Ngay lập tức, hai gia đình tổ chức đám cưới cho Phao và N. nhưng không đăng ký kết hôn.

    Con đường bê tông dẫn vào nhà của nam thanh niên bị "vợ nhí" tố hiếp dâm đến có con. Ảnh: Người Đưa Tin

    Đến tháng 9/2015, N. sinh ra một bé gái. Kết quả giám định, bé gái này là con ruột của Phao. Trong thời gian chung sống, Phao tiếp tục nhiều lần giao cấu với N. khi chưa đủ 16 tuổi.

    Trong thời gian sống chung, giữa Phao và N. xảy ra mâu thuẫn nên N. bỏ về nhà mẹ ruột. Ngày 28/3/2018, N. có đơn tố giác đến cơ quan công an về việc bị Phao hiếp dâm khi chưa đủ 16 tuổi.

    Vào cuộc điều tra, đến cuối tháng 12/2018, cơ quan công an đã bắt tạm giam đối với Phao về hành vi nêu trên.

    Cũng liên quan đến việc nam thanh niên bị "vợ nhí" tố hiếp dâm dẫn đến có con, theo tìm hiểu của PV Người Đưa Tin, Phao là con trai út trong gia đình có hai chị em. Phao mồ côi cha từ năm 2 tuổi, mẹ Phao phải một mình gồng gánh nuôi hai chị em Phao khôn lớn.

    Phao học đến lớp 9 rồi nghỉ và không nghề nghiệp ổn định. Sống tại địa phương, Phao được cho là người hiền lành, chưa tiền án, tiền sự.

    Trao đổi với PV, khi nhắc đến việc Phao bị truy tố, mẹ của đối tượng này cho biết: “Chưa hay tin này, nhưng trước đó gia đình đã bồi thường tiền tổn thất cho gia đình bị hại với số tiền 20 triệu đồng”. Sau đó, mẹ Phao từ chối nói chuyện thêm vì lý do bận việc.

    Được biết, về trách nhiệm dân sự, đại diện bị hại N. yêu cầu Phao có trách nhiệm cấp dưỡng cho con gái, mỗi tháng 1 triệu đồng cho đến khi 18 tuổi và bồi thường tổn thất tinh thần số tiền 20 triệu đồng. Phao đồng ý và đã bồi thường 20 triệu đồng vào ngày 18/3/2019.

    Đối với hai gia đình có hành vi tổ chức cho Phao và N. kết hôn vào ngày 20/7/2014, do đã hết thời hiệu xử lý vi phạm hành chính theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Luật Xử lý vi phạm hành chính, nên không tiến hành xử phạt.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-vo-nhi-to-bi-chong-hiep-dam-den-co-con-bi-can-la-nguoi-hien-lanh-chua-co-tien-an-a274053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan