+Aa-
    Zalo

    BLACKPINK đã gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn tại Hà Nội

    (ĐS&PL) - Thông tin Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội đã nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của nhóm nhạc BLACKPINK vào tháng 7 khiến khán giả phấn khích.

    Theo Lao động, trưa 27/6, đại diện Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết đơn vị tổ chức buổi biểu diễn Born Pink của BLACKPINK tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình đã gửi hồ sơ xin cấp phép biểu diễn. Cụ thể, họ đã nộp hồ sơ vào sáng nay (27/6).

    Theo kế hoạch, 2 đêm hòa nhạc của BLACKPINK sẽ diễn ra vào 29 và 30/7/2023 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Vé được mở bán lúc 12h00 ngày 7/7.

    Trước đây, ngày 26/6, BLACKPINK và Entertainment thông báo tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink sẽ đặt chân đến Hà Nội.

    2 ngày qua, các thông tin liên quan đến BLACKPINK và Born Pink tại Hà Nội "chiếm sóng" mạng xã hội Việt. Bài thông báo chính thức của công ty YG thu hút gần 600.000 lượt thích, cho thấy sức ảnh hưởng của 4 cô gái đối với cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam.

    blackpink duoc cap phep bieu dien tai ha noi2
    BLACKPINK gây sốt mạng xã hội khi xác nhận đến Việt Nam vào cuối tháng 7/2023.

    Trước đó, cũng trong sáng nay (27/6), trên mạng xã hội lan truyền thông tin Sở Văn hóa Hà Nội chưa nhận hồ sơ xin cấp phép biểu diễn của BLACKPINK, khiến khán giả hoang mang.

    Cụ thể, Dân Trí đưa tin, một cán bộ Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội cho biết, hiện tại đơn vị này chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép biểu diễn cho nhóm nhạc BLACKPINK.

    "Về nguyên tắc thì sự kiện phải được cấp phép biểu diễn mới được quảng cáo, giới thiệu về chương trình. Từ hôm qua đến nay, thông tin về đêm nhạc rầm rộ quá mà phía Sở chưa nhận được hồ sơ xin cấp phép.

    Chúng tôi cũng chưa biết đơn vị nào đứng ra tổ chức đêm nhạc này tại Việt Nam mà đã quảng cáo như vậy là chưa hợp lý lắm", vị cán bộ này thông tin.

    blackpink duoc cap phep bieu dien tai ha noi
    BLACKPINK sẽ đến Việt Nam lần đầu tiên sau 7 năm ra mắt.

    BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu gồm 4 thành viên là Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Nhóm ra mắt từ năm 2016 và sau 7 năm hoạt động, BLACKPINK vươn lên thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu Kpop với nhiều bản hit tỷ view như Ddu Du Ddu Du, How You Like That…

    Ngoài âm nhạc, BLACKPINK còn nổi bật trong các hoạt động thời trang. Các thành viên của nhóm đều được chọn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu danh tiếng toàn cầu.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/blackpink-duoc-cap-phep-bieu-dien-tai-ha-noi-a580649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan