+Aa-
    Zalo

    Bố Gen Z bế 2 con lên nhận bằng tốt nghiệp: Trend này không phải ai cũng làm được

    (ĐS&PL) - Theo đó, hình ảnh 1 ông bố 2k1 bế theo 2 con sinh đôi lên nhận bằng tốt nghiệp đại học khiến nhiều người trầm trồ.

    Theo tờ Thanh niên, người cha trong câu chuyện đó là anh Lê Minh Trung (23 tuổi, ngụ TP.HCM), tân cử nhân ngành quản trị kinh doanh, Trường ĐH Hoa Sen.

    Anh Trung cho biết mình vẫn vẹn nguyên cảm xúc đặc biệt của ngày tốt nghiệp hồi cuối tháng 2 tại Nhà hát Hòa Bình (Q.10), khi hình ảnh bồng con lên nhận bằng được nhiều người yêu mến, quan tâm và gửi lời chúc mừng.

    Theo lời kể của "ông bố trẻ", ngay từ những ngày vợ mang thai đôi, vợ chồng anh đã tâm sự với nhau nhiều điều. Lúc đó, cả hai có ý tưởng sẽ ẵm các con lên nhận bằng tốt nghiệp và cuối cùng điều đó đã được hiện thực hóa. Anh "bật mí" rằng trước khi lên nhận bằng, mình phải tập ẵm các con bằng hai tay để quen dần.

    bo gen z be 2 con len nhan bang tot nghiep trend nay khong phai ai cung lam duoc
    Khoảnh khắc Trung cùng hai con nhỏ nhận bằng tốt nghiệp gây sốt. Ảnh: Thanh niên

    Anh Trung hào hứng tâm sự lúc xếp hàng trong lúc chờ đợi lên nhận bằng, cha con anh đã nhận được nhiều tiếng vỗ tay và sự yêu mến từ các phụ huynh khác bên dưới. "Mình còn nghe ai đó nói câu "Trời ơi, mê dữ!", bản thân rất hạnh phúc.

    Lúc đứng trên sân khấu, mình cảm thấy tuyệt vời vì những nỗ lực của bản thân cũng đã có trái ngọt. Tuy nhiên, xen kẽ là sự lo lắng cho các con. May mắn nhờ sự hỗ trợ của ban tổ chức nên mọi thứ diễn ra suôn sẻ", anh nhớ lại.

    Với mình, có con là một "trang sử mới" trong cuộc đời nên bắt tay vào đi làm luôn. Tới rồi thì chiến thôi!", anh Trung cười nói.

    bo gen z be 2 con len nhan bang tot nghiep trend nay khong phai ai cung lam duoc dspl
    Vợ và các con là động lực để chàng trai cố gắng. Ảnh: Thanh niên

    Vì vợ mang song thai, từ tháng thứ 6 của thai kỳ phải nằm một chỗ, hạn chế vận động, đi lại nên anh Trung dành thời gian chăm sóc vợ bên cạnh việc đi học, đi làm. Dù giai đoạn này có phần vất vả, nhưng nhờ có sự đồng hành của gia đình hai bên cùng động lực là hai thiên thần nhỏ sắp chào đời, người cha trẻ càng cố gắng không ngừng nghỉ.

    Bà Ánh Loan (56 tuổi, mẹ anh Trung) cho biết khoảnh khắc con trai bồng hai cháu nội lên nhận bằng, trong lòng bà rất hạnh phúc và tự hào. "Nhìn hình tốt nghiệp của con, tôi thích lắm, cũng vui cho nó. Trung nó hiền, từ ngày lấy vợ, con chững chạc hơn nhiều. Chúc ông bố trẻ may mắn, làm tốt, kiếm tiền mua sữa cho con nhe", người mẹ nhắn nhủ.

    Trước đó, vào tháng 9/2023, trên mạng xã hội cũng nổi lên hình ảnh 1 ông bố ẵm con 3 tháng tuổi lên nhận bằng đại học. Ông bố trẻ là Nguyễn Hữu Hồng Phát, sinh năm 2001, tân cử nhân ngành Quản trị doanh nghiệp và công nghệ (Trường Quản trị và Kinh doanh - ĐH Quốc gia Hà Nội). Theo chia sẻ, tân cử nhân 22 tuổi chia sẻ bản thân không ngại việc vừa nhận bằng tốt nghiệp đại học đã có con và coi đó là “chuyện bình thường” với minh chứng là đã quyết định bế con lên sân khấu nhận trao bằng trước toàn trường, thông tin từ VietNamNet.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-gen-z-be-2-con-len-nhan-bang-tot-nghiep-trend-nay-khong-phai-ai-cung-lam-duoc-a613384.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan