+Aa-
    Zalo

    Sự thật thông tin "Bố tặng con xe Roll Royce" trong lễ tốt nghiệp ở Phú Thọ

    (ĐS&PL) - Nhân vật chính trong vụ "bố tặng con xe Roll Royce" đang gây xôn xao dư luận khẳng định thông tin lan truyền việc ông tặng xe cho con dịp tốt nghiệp là không chính xác.

    Tối 3/3, trên mạng xã hội xuất hiện bức ảnh kèm thông tin "bố tặng con trai xe Rolls-Royce trong lễ tốt nghiệp THPT ở trường Chuyên Hùng Vương, Phú Thọ".

    Theo báo Tiền phong, nhân vật "người bố" trong ảnh được xác định là ông N.D.H., chủ một doanh nghiệp xây dựng có tiếng ở tỉnh Phú Thọ.

    Ông N.D.H. cho biết, nam sinh trong bức ảnh là cháu ruột của ông. Bố của nam sinh là sĩ quan biên phòng đã mất cách đây 11 năm nên ông rất thương chàng trai này.

    "Cháu gắn bó với tôi từ nhỏ. Hôm qua là ngày lớp cháu chụp ảnh kỷ yếu trước khi bước vào giai đoạn ôn thi tốt nghiệp, cháu nhắn tôi 'bác đến với cháu nhé', nên dù đang bận việc tôi vẫn rẽ qua cho cháu vui.

    Tôi không dùng bất cứ mạng xã hội nào, không hiểu sao lại có ảnh hai bác cháu trước xe ô tô của tôi kèm thông tin 'bố tặng con xe RollS-Royce trong lễ tốt nghiệp' lan truyền trên mạng. Đây là thông tin bịa đặt. Không có chuyện tặng xe nào cả", ông H. nói.

    su that thong tin bo tang con xe roll royce trong le tot nghiep o phu tho dspl 1
    Thông tin thất thiệt "Bố tặng con xe Rolls-Royce trong lễ tốt nghiệp" lan truyền trên mạng xã hội tối 3/3. Ảnh: Tiền phong

    Chia sẻ trên báo Pháp luật TP.HCM, ông N.D.H. cho hay, thông tin sai sự thật lan truyền gây ảnh hưởng nặng nề tới hai bác cháu.

    "Tối qua, sau khi phát hiện hình ảnh trên mạng, cháu trai tôi ấm ức cả đêm. Tôi chỉ biết động viên để cháu tiếp tục thực hiện tốt kỳ thi tốt nghiệp", ông H nói thêm.

    Hiện thông tin này vẫn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Ông H đã kiến nghị tới cơ quan chức năng để gỡ bỏ các thông tin sai lệch.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-that-thong-tin-bo-tang-con-xe-roll-royce-trong-le-tot-nghiep-o-phu-tho-a612809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan