+Aa-
    Zalo

    Bố mẹ khóc nghẹn khi hay tin con gái tử vong ở nước ngoài

    (ĐS&PL) - Vài ngày trước khi mất liên lạc, cô gái vẫn thường xuyên gọi điện về cho gia đình. Tuy nhiên ít ngày sau, bố mẹ hay tin cô gái đã tử vong bên nước ngoài chưa rõ nguyên nhân.

    Báo Phụ nữ đưa tin, ngày 3/3, ông Lê Minh Hòa, Chủ tịch UBND xã Quảng Tiến (huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, một công dân trên địa bàn vừa tử vong ở Campuchia.

    Nạn nhân là chị Đ.T.T.Th. (SN 1991, trú tại xã Quảng Tiến, huyện Cư Mgar).

    Chủ tịch UBND xã Quảng Tiến cho biết, hiện chưa rõ nguyên nhân khiến chị Th. tử vong. Sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp làm các các thủ tục, giấy tờ và trích một phần kinh phí từ quỹ vì người nghèo để hỗ trợ gia đình nạn nhân. Đồng thời, các mạnh thường quân và người dân cũng chung tay đóng góp để hỗ trợ kinh phí cho gia đình sang nước ngoài đưa thi thể nạn nhân về.

    bo me khoc nghen khi hay tin con gai tu vong o nuoc ngoai1
    Bà T. đau lòng khi hay tin con gái đã tử vong ở nước ngoài. Ảnh: Báo Phụ nữ

    Ông Đào Ngọc Q. (SN 1955, cha của chị Th.) cho biết, chị Th. là con thứ tư trong gia đình có 7 anh chị em. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, chị Th. xin gia đình đi tu ở một ngôi chùa tại một tỉnh phía Nam. Trong thời gian đi tu, thỉnh thoảng, chị vẫn về thăm gia đình, người thân. Đến cuối năm 2023, chị Th. xin nhà chùa ra ngoài để chữa trị bệnh.

    Chia sẻ trên báo Giao Thông, bà Hà Thị T. (SN 1960, mẹ của chị Th) không giấu được nước mắt kể: "Đầu tháng 12/2023 (âm lịch), Th bắt xe khách về Đắk Lắk để làm căn cước công dân rồi quay trở lại thành phố để tiếp tục chữa bệnh.

    Vài ngày sau, Th. gọi điện thoại về hỏi thăm bố mẹ vẫn nói cười vui vẻ. Nhưng rồi sau đó, gia đình liên tục gọi điện thoại cho con nhưng chỉ nghe tiếng máy đổ chuông không ai bắt máy, nhắn tin nhưng không thấy trả lời.

    Cách đây 4 ngày, cán bộ công an bất ngờ đến nhà hỏi thăm thông tin về tên, tuổi của con rồi đưa hình ảnh cho tôi nhận diện cháu. Tuy nhiên, do khuôn mặt của người trong điện thoại sưng to nên gia đình cho rằng không phải con gái.

    Đến khi, công an đưa hình ảnh chụp thông tin và ảnh trên chứng minh nhân dân của Th. thì gia đình mới nhận ra con gái. Lúc này, cơ quan công an thông báo, Th. đã tử vong ở Campuchia. Nghe cán bộ công an thông tin cùng hình ảnh mà gia đình không tin đó là sự thật". 

    bo me khoc nghen khi hay tin con gai tu vong o nuoc ngoai2
    Người bố vẫn chưa thể tin được sự thật. Ảnh: Báo Phụ nữ

    Theo ông Q., những ngày qua, gia đình biết ơn các mạnh thường quân, người dân và cơ quan chức năng từ cấp xã đến cấp tỉnh đã nhiệt tình hỗ trợ về mọi mặt để gia đình có điều kiện sang biên giới đưa con gái trở về.

    Dự kiến, chiều tối 3/3, gia đình sẽ lên đường sang Campuchia để đưa Th. về lo hậu sự.

    Cùng ngày, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng phối hợp, liên hệ với các cơ quan chức năng để hỗ trợ gia đình đưa thi thể nạn nhân về địa phương.

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-khoc-nghen-khi-hay-tin-con-gai-tu-vong-o-nuoc-ngoai-a612689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan