+Aa-
    Zalo

    Bố tá hỏa phát hiện con gái 15 tuổi mang thai hơn 6 tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi ông H. dẫn con gái đi khám bệnh, thì phát hiện T. đã mang thai hơn 6 tháng. Ngay sau đó, ông H. viết đơn trình báo cơ quan công an.

    Khi ông H. dẫn con gái đi khám bệnh, thì phát hiện T. đã mang thai hơn 6 tháng. Ngay sau đó, ông H. viết đơn trình báo cơ quan công an.

    Ngày 22/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai cho biết đã khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt Vũ Ngọc Đông (21 tuổi, ngụ xã Long Phước, huyện Long Thành) để điều tra về hành vi xâm hại trẻ em.

    Nạn nhân trong vụ việc là bé T.T.H.T (15 tuổi, ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai).

    Đông tại cơ quan công an. Ảnh: Người lao động

    Trước đó, Công an huyện Long Thành tiếp nhận đơn trình báo của ông T.V.H (ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) về việc con gái ông là cháu T. bị một nam thanh niên tên Đông xâm hại dẫn đến mang thai.

    Vào cuộc điều tra, Công an huyện Long Thành xác định nghi phạm là Vũ Ngọc Đông. Theo đó, vào cuối tháng 1/2020, Đông và cháu T. quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau 03 ngày nhắn tin với nhau thì Đông rủ T. gặp mặt và đi chơi. Trong khoảng thời gian quen nhau, Đông đã chủ động rủ T. đi chơi và quan hệ tình dục với T. nhiều lần. Sau đó, do không hợp nhau, Đông và T. chia tay. Ngày 30/7, T. thấy trong người không khỏe nên đã nhờ ông bố dẫn đi khám, thì phát hiện T đã mang thai hơn 6 tháng.

    Theo Công an huyện Long Thành, xét thấy hành vi phạm tội của Vũ Ngọc Đông có tính chất, mức độ nghiêm trọng và nguy hiểm cho xã hội, đã xâm phạm đến nhân phẩm, danh dự, tâm sinh lý và sự phát triển bình thường của người dưới 16 tuổi, hơn nữa hành vi của Đông đã làm nạn nhân có thai, đã vào điểm a và điểm d Khoản 2 Điều 145 Bộ luật hình sự, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vũ Ngọc Đông để điều tra, xử lý theo quy định.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-ta-hoa-phat-hien-con-gai-15-tuoi-mang-thai-hon-6-thang-a350382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan