+Aa-
    Zalo

    Bộ trưởng GD-ĐT gửi thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bộ trưởng Bộ GD-ĐT vừa gửi thư chúc mừng tới các thầy, cô giáo, các cán bộ công tác trong ngành giáo dục nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

    (ĐSPL) - Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã gửi thư chúc mừng tới các thầy, cô giáo, các cán bộ, công chức, viên chức trong ngành giáo dục.

    Bên cạnh lời chúc mừng nồng nhiệt tới các thầy, cô giáo, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận còn chia sẻ và gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo, các cán bộ hoạt động trong ngành vì đã triển khai thành công một số công việc liên quan đến việc chấn chỉnh và đổi mới công tác quản lý giáo dục, đổi mới việc dạy và học, kiểm tra đánh giá và thi cử, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo và đã đạt được kết quả bước đầu đáng khích lệ.
    Bộ trưởng Bộ GD-ĐT gửi thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

    Thư chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 của Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận. 


    Bộ trưởng nhấn mạnh rằng, trong thời gian tới, các công việc đổi mới giáo dục sẽ được triển khai mạnh mẽ, đồng bộ và toàn diện hơn.
    Bộ trưởng Phạm Vũ Luận tin tưởng rằng, đội ngũ thầy cô giáo và cán bộ quản lý giáo dục sẽ phát huy được truyền thống và sức mạnh của mình, khắc phục được mọi yếu kém, vượt qua mọi thử thách khó khăn, chủ động và sáng tạo tổ chức thực hiện đổi mới hoạt động chuyên môn và công tác quản lý, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục, đáp ứng sự mong đợi và xứng đáng với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Nhân dân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-truong-gd-dt-gui-thu-chuc-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-a69780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan