+Aa-
    Zalo

    "Bức tranh" thế giới 2020 qua những khoảnh khắc ấn tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ ảnh do hãng tin Reuters bình chọn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong năm 2020 vừa qua từ đại dịch COVID-19 hoành hành, cháy rừng từ Úc tới Mỹ, cuộc bầu cử Mỹ.

    Bộ ảnh do hãng tin Reuters bình chọn ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong năm 2020 vừa qua từ đại dịch COVID-19 hoành hành, cháy rừng từ Úc tới Mỹ, cuộc bầu cử Mỹ 2020...

    Một hình ảnh được chụp từ trên cao cho thấy các tàu du lịch ngừng hoạt động đang được tháo dỡ tại bãi phá tàu Aliaga ở thành phố cảng Aegean của Izmir, miền Tây Thổ Nhĩ Kỳ, ngày 2/10/2020.

    Bác sĩ Katharina Franz và nhân viên y tế Andreas Hankel của đội trực thăng cứu hộ "Christoph Giessen," đang hồi sức cho một bệnh nhân trong quá trình chuẩn bị cho việc vận chuyển anh đến phòng cách ly đặc biệt "IsoArk" dành cho bệnh nhân mắc COVID-19 có nguy cơ lây nhiễm cao, từ một phòng khám ở Hanau, Đức, ngày 16/4/2020.

    Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trong một cuộc vận động tranh cử tại sân bay Cecil ở Jacksonville, Florida, ngày 24/9/2020.

    Một thành viên của quân đội Lebanon đi qua đống đổ nát tại địa điểm xảy ra vụ nổ ở khu vực cảng Beirut, Lebanon, ngày 7/8/2020.

    Một người di cư mang theo đồ đạc sau vụ hỏa hoạn tại trại Moria dành cho người tị nạn và di cư trên đảo Lesbos, Hy Lạp, ngày 9/9/2020.

    Cậu bé ra hiệu khi một người đàn ông mặc đồng phục Cảnh sát Quốc gia Haiti nhắm súng trong một vụ xả súng ở Champ de Mars, Port-au-Prince, Haiti, ngày 23/2/2020.

    Các thành viên băng đảng được nhìn thấy bên trong phòng giam tại nhà tù Quezaltepeque trong một chuyến tham quan truyền thông ở Quezaltepeque, El Salvador, ngày 4/9/2020.

    Nancy Allen và Brian Allen đứng bên ngoài ngôi nhà của họ khi gió lớn đẩy khói và tro bụi từ đám cháy Currowan về phía Nowra, New South Wales, Australia, ngày 4/1/2020.

    Anurak Jeantawanich, 52 tuổi, chống lại các sĩ quan cảnh sát trong một cuộc biểu tình chống chính phủ ở Bangkok, Thái Lan, ngày 16/10/2020. "Tôi có thể cảm thấy nguy hiểm đang đến. Tôi nhìn vào mắt từng người trong số họ và bảo họ đừng đến gần hơn nữa, tôi nói thêm rằng có rất nhiều sinh viên và cô gái trẻ ở đây", Jeantawanich nói.

    Khỉ được dùng thuốc an thần khi hồi phục sau quy trình triệt sản do Bộ Công viên Quốc gia thực hiện do sự gia tăng dân số khỉ ở khu vực đô thị và các điểm du lịch ở Lopburi, Thái Lan.

    Đám đông đeo khẩu trang tại ga Shinagawa ở Tokyo, Nhật Bản, ngày 2/3/2020.

    Một nhân viên y tế đứng trước nơi chôn cất một sĩ quan thuộc Lực lượng Cảnh sát Dự trữ Trung ương (CRPF) qua đời vì mắc COVID-19, tại một nghĩa địa ở New Delhi, Ấn Độ, ngày 29/4/2020.


    Bích Thảo
    (Theo Reuters)

    Ảnh: Reuters
    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buc-tranh-the-gioi-2020-qua-nhung-khoanh-khac-an-tuong-a355637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan