+Aa-
    Zalo

    Bùi Tiến Dũng bị trả về CLB khi vừa được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề về sức khỏe, dẫn tới không đủ thể lực để tập luyện và thi đấu nên HLV Philippe Troussier quyết định trả anh về CLB Viettel để nghỉ ngơi, điều trị hồi phục.

    Báo Giao Thông đưa tin sáng 31/12/2023, hai cầu thủ Hồ Tấn Tài và Bùi Tiến Dũng đã được HLV Troussier gọi lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho Asian Cup 2023.

    Ngay sau khi lên hội quân, cả hai cầu thủ đã được các bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe cũng như chấn thương. Hồ Tấn Tài đảm bảo yêu cầu và được giữ lại để cùng đội tuyển Việt Nam hướng đến giải đấu trên đất Qatar. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề về sức khỏe, dẫn tới không đủ thể lực để tập luyện và thi đấu.

    Trước tình hình đội tuyển chỉ còn 4 ngày nữa là lên đường sang Qatar tập huấn trước thềm VCK Asian Cup 2023, HLV Philippe Troussier quyết định trả hậu vệ Bùi Tiến Dũng trở về CLB Viettel để nghỉ ngơi và điều trị hồi phục.

    bui tien dung bi tra ve clb khi vua duoc trieu tap len doi tuyen viet nam1
    Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề về sức khỏe, dẫn tới không đủ thể lực để tập luyện và thi đấu. Ảnh: VOV

    Được biết, kể từ khi HLV Philippe Troussier lên nắm quyền, Bùi Tiến Dũng đã được gọi lên hội quân cùng tuyển Việt Nam trong một số dịp FIFA Days nhưng chưa có cơ hội ra sân. Lần này, vận may tiếp tục không mỉm cười với chân sút sinh năm 1995.

    Trong ngày 31/12/2023, đội tuyển Việt Nam cũng nói lời chia tay với thủ thành Đặng Văn Lâm, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn và tiền vệ Nguyễn Đức Chiến. Cả ba cầu thủ này đều đang chấn thương và không kịp bình phục trước ngày Asian Cup 2023 khởi tranh.

    Theo thông tin trên VOV, sau khi tập trung đủ quân số, tối 31/12/2023, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

    Riêng tiền vệ Nguyễn Quang Hải được nghỉ phép 1 ngày để làm đám cưới, sau đó sẽ trở lại đội tuyển để tiếp tục tập luyện.

    Như vậy, quân số của đội tuyển lúc này là 31 người. HLV Philippe Troussier dự kiến sẽ bổ sung thêm các gương mặt từ U23 Việt Nam đang tập luyện để đủ quân số trong các buổi tập. 

    XEM THÊM: Top 5 sự kiện tiêu biểu của thể thao Việt Nam trong năm 2023

    bui tien dung bi tra ve clb khi vua duoc trieu tap len doi tuyen viet nam
    HLV Philippe Troussier quyết định trả hậu vệ Bùi Tiến Dũng trở về CLB Viettel để nghỉ ngơi và điều trị hồi phục. Ảnh: Báo Giao Thông

    Đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm 4 buổi tập nữa tại Hà Nội trước khi lên đường sang Qatar. Tại giải đấu năm nay, thầy trò HLV Philippe Troussier lần lượt chạm trán Nhật Bản (14/1/2024), Indonesia (19/1/2024) và Iraq (24/1/2024).

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-bi-tra-ve-clb-khi-vua-duoc-trieu-tap-len-doi-tuyen-viet-nam-a605654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan