+Aa-
    Zalo

    Bùi Tiến Dũng rách cơ, hàng thủ tuyển Việt Nam khủng hoảng trước giờ G

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chấn thương của Bùi Tiến Dũng gây thêm áp lực cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam khi trước đó Văn Hậu, Trọng Đại hay Thành Chung cũng đều bị chấn thương hành hạ.

    Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Ả Rập Saudi để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo tiếp tục phải đón nhận tin dữ khi Trung vệ Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương ở phần cuối buổi tập vào chiều qua (25/8). Anh được chẩn đoán rách cơ sau khi được các bác sỹ đưa đi kiểm tra vào sáng nay (26/8).

    bui tien dung rach co hang thu tuyen viet nam khung hoang truoc gio g 01
    Bùi Tiến Dũng gặp chấn thương nặng ngay sát giờ đội tuyển chuẩn bị lên đường đá trận đầu tiên tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Với chấn thương này, trung vệ 25 tuổi chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Ả Rập Saudi vào ngày 2/9. Ngay cả trận gặp Australia tại Mỹ Đình ngày 7/9, khả năng ra sân của Tiến Dũng cũng bỏ ngỏ.

    Chấn thương của Bùi Tiến Dũng gây thêm áp lực cho hàng thủ tuyển Việt Nam. Trước đó, Văn Hậu đã được trả về Hà Nội FC vì chấn thương đầu gối, Thành Chung vẫn còn đau, Đình Trọng mới chỉ đang tập hồi phục, Trong khi đó ở hàng tiền vệ, Minh Vương cũng gặp chấn thương dây chằng.

    Vì phải đương đầu với “bão chấn thương,” huấn luyện viên Park Hang-seo gần đây đã phải triệu tập bổ sung nhiều cầu thủ như Văn Kiên, Trọng Đại để bù đắp sự thiếu thốn nhân sự.

    Chưa hết, do gặp vấn đề với chuyến bay nên lịch trình di chuyển sang Ả Rập Saudi của thầy trò Park Hang-seo có sự điều chỉnh muộn hơn một ngày so với kế hoạch dự kiến. Đội tuyển quốc gia cũng điều chỉnh phương án tập luyện cho phù hợp với thực tế nên trận đấu tập nội bộ giữa tuyển Việt Nam với cầu thủ trẻ U23 sẽ chuyển sang chiều 26/8 thay vì trước đó một ngày.

    Sau trận đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ đưa ra quyết định về danh sách 25 cầu thủ sẽ góp mặt trong chuyến đến làm khách trên sân của Ả rập Saudi. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 21h00 ngày 2/9 (giờ địa phương), tức 1h ngày 3/9 theo giờ Việt Nam.

    lich thi dau vong loai cuoi cung world cup 2022
    Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bui-tien-dung-rach-co-hang-thu-tuyen-viet-nam-khung-hoang-truoc-gio-g-a511328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan