+Aa-
    Zalo

    Buổi đầu đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo, VFF nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tạm thời chúng tôi mới làm việc với người đại diện của HLV Park Hang Seo và đề nghị gia hạn hợp đồng...", Tổng thư ký VFF xác nhận.

    "Tạm thời chúng tôi mới làm việc với người đại diện của HLV Park Hang Seo và đề nghị gia hạn hợp đồng. Việc gia hạn thành công hay không dĩ nhiên cần xuất phát từ thiện chí và mong muốn từ cả hai phía...", Tổng thư ký VFF xác nhận.

    HLV Park Hang Seo

    Ngày 26/6, trao đổi trên Tiền Phong, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận, VFF đang bắt đầu quá trình đàm phán với HLV Park Hang Seo.

    “Tạm thời chúng tôi mới làm việc với người đại diện của HLV Park Hang Seo và đề nghị gia hạn hợp đồng. Việc gia hạn thành công hay không dĩ nhiên cần xuất phát từ thiện chí và mong muốn từ cả hai phía. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng với tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo cũng muốn tiếp tục công việc hiện tại”, ông Lê Hoài Anh cho biết.

    Trước đó, người đại diện của ông Park Hang Seo, Lee Dong-jun đã xuất hiện tại trụ sở VFF. Tuy nhiên sau khi kết thúc cuộc làm việc, ông Lee Dong-jun đã sớm ra về mà không chia sẻ thông tin nào.

    Được biết, buổi làm việc này nội dung chỉ xoay quanh việc hai bên tìm được tiến nói chung về mong muốn tiếp tục gắn bó, chứ chưa đả động đến các chi tiết cụ thể như mức lương của HLV Park Hang Seo.

    "Tôi nghĩ rằng bàn về lương của HLV Park Hang Seo lúc này không thích hợp. Hơn nữa, chúng tôi cũng chưa đàm phán chi tiết vấn đề đó. Quan điểm của Thường trực VFF, lương của HLV Park Hang Seo sẽ xứng đáng với cống hiến của ông, hợp lý với cả đôi bên", Trí thức trẻ dẫn lời ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

    Theo VTC News, hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo có thời hạn đến hết tháng 1/2020, sau vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan. Trong 2 năm đầu tiên dẫn dắt đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận mức lương 20.000 USD/tháng. Lương của HLV người Hàn Quốc do ông Đoàn Nguyên Đức hỗ trợ VFF chi trả.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoi-dau-dam-phan-hop-dong-moi-voi-hlv-park-hang-seo-vff-noi-gi-a281567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan