+Aa-
    Zalo

    VFF đưa ra "điều kiện khó" cho HLV Park Hang Seo nếu muốn nhận lương khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ nhận được mức lương cao kỷ lục, nhưng phải hoàn thành các chỉ tiêu cực nặng.

    Nếu gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ nhận được mức lương cao kỷ lục, nhưng phải hoàn thành các chỉ tiêu cực nặng.

    VFF đưa ra "điều kiện khó" cho HLV Park Hang Seo

    Theo Dân Việt, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chuẩn bị ngồi lại và làm việc cùng người đại diện của HLV Park Hang Seo để tìm ra tiếng nói chung trước khi ký hợp mới với bóng đá Việt Nam.

    Ở bản hợp đồng hiện hành, HLV Park Hang Seo nhận lương khoảng 20.000 USD/tháng. Còn trong lần gia hạn này, nhà cầm quân kỳ tài người Hàn Quốc sẽ nhận được mức lương cao hơn nhiều so với hiện tại (có thể là 50 nghìn USD tháng). Đổi lại, ông sẽ nhận những trọng trách mới, những nhiệm vụ mới khó khăn hơn để tiếp tục nâng tầm các ĐT Việt Nam.

    Cụ thể, theo chia sẻ của một lãnh đạo VFF với báo Vietnamnet, những mục tiêu HLV Park phải hoàn thành gồm thành tích ở tốt vòng loại World Cup 2022, có vé dự VCK Asian Cup 2023, bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020, giành HCV SEA Games 31 năm 2021, cũng như đạt kết quả tốt tại VCK U23 Châu Á 2020.

    HLV Park Hang Seo đã giúp bóng đá Việt Nam đạt nhiều thành công

    Đây không phải là đòi hỏi quá đáng từ VFF, nhưng lại trái với suy nghĩ từ HLV Park Hang Seo, khi chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ mong muốn dẫn dắt ĐTQG đến các mục tiêu cao hơn thay vì nắm thêm tuyển U23, Olympic...

    Nếu giải quyết được khúc mắc này với HLV Park Hang Seo, chuyện ký hợp đồng chắc chắn chỉ còn là thời gian mà thôi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vff-dua-ra-dieu-kien-kho-cho-hlv-park-hang-seo-neu-muon-nhan-luong-khung-a281105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan